<<>> จุนโตะ นาคาทานิ(23-0,18kos) แชมป์โลกรุ่น ฟลายเวตของ WBO จะประเดิมชกในรุ่น 115 ปอนด์กับ ฟรานซิสโก โรดริเกวซ จูเนียร์ (36-5-1,25kos) ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ที่ ไซตามะ อารีน่า ใน ไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น คาดว่าเขาจะสละตำแหน่งแชมป์รุ่นฟลายเวตของ WBO ไปเพื่อขึ้นไปล่าแชมป์รุ่น 115 ปอนด์อย่างเต็มตัวต่อไป
 
 
                                                  3kingsboxing.com
 
 
ทางด้าน เจสซี่ “แบม” โรดริเกวซ(17-0,11kos) แชมป์โลกรุ่น 115 ปอนด์ของ WBC ผู้ปราบผยศบักแหลม สรีสะเกษ ของเรา  บอกว่าเขามีเป้าหมายที่จะเป็นแชมป์โลกหลายๆรุ่นจนถึงรุ่น 130 ปอนด์ อีกเป้าหมายหนึ่งคือแชมป์โลกรุ่น 112 ปอนด์โดยเล็งไปที่ตำแหน่งของ WBO ที่จะว่างลงในเร็วๆนี้ แบมบอกว่าเขาจะไปร่วมงานประชุมประจำปีครั้งที่ 35 ของ WBO เพื่อยื่นเรื่องขอชิงแชมป์ว่าง ในไฟต์ต่อไป ” ผมคิดว่าไฟต์ต่อไปของผมจะชกในเวต 112 ปอนด์ซึ่งผมลดลงไปได้อย่างสบาย”
 
 
แบมบอกว่าเขาคงไม่ได้ชกจนสิ้นปีนี้แต่ก็ยังฟิตร่างกายเตรียมพร้อมเพื่อเริ่มชกไฟต์ต่อไปในต้นปีหน้าราวๆเดือน มกราคมหรือไม่ก็เดือนกุมภาพันธ์ แบมบอกต่ออีกว่าเมื่อได้แชมป์โลกรุ่นฟลายเวตของ WBO แล้วเป้าหมายต่อไปคือชกล้มแชมป์กับ ซันนี่ เอ็ดเวิร์ดส(18-0,4kos)แชมป์ของ IBF และ ฮูลิโอ ซีซาร์ มาร์ติเนซ(18-2,14kos) แชมป์ของ WBC
 
 
                              PHOTO BY MELINA PIZANO/ MATCHROOM
 
 
” ปีหน้าผมต้องได้แชมป์รุ่นที่สองแน่นอน หลังจากนั้นผมต้องการชกล้มแชมป์กับเอ็ดเวิร์ดและเรย์ซึ่งเขาทั้งสองก็อยากชกกับผม มันจะต้องเป็นบิ๊กไฟต์ในรุ่นนี้แน่นอน”
 
สำหรับตำแหน่งแชมป์โลกรุ่น 115 ปอนด์ที่เขาครองอยู่นั้นแบมไม่ได้บอกว่าจะเอายังไงต่อไป
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments