<<>> จบลงไปแล้วกับผลการชกของนักชกรุ่นใหม่เจนZ ของค่ายแคมป์ท่านจิมมี่ เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น ศึกใหญ่ ชิงแชมป์เอเชีย IBF รุ่นไลต์เวทของ “ไอ้หมัดสั่งฟ้า” เผด็จศึก จีพีพีเรือใบไข่มุก นักล่าหนุ่มเมืองสามหมอก แม่ฮ่องสอน พบกับ ริชาร์ด บูลากัน นักชกฟิลิปปินส์ ประวัติการชกทั้งคู่ต่างมีหมัดหนักจอมน็อกเอาท์ สไตล์เดินหน้าไม่มีถอยเช่นกัน แต่กับวันนี้ดูเราจะดุดันกว่าจบเกมโดยไม่ต้องพึ่งกรรมการข้างเวที สำเร็จ เสร็จ โทษ เพื่อนปินส์ไปแค่ยก4 จบกัน

 

 

ส่วนเกมบนเวที สมกับที่คำโฆษณาว่าเป็นมวยบู๊ด้วยกันทั้งคู่ แต่ดูเหมือนว่าเราจะเริ่มเดินเครื่องก่อน เข้ามวยดูรัดกุมปิดปลายคางโยกเข้าหา เปิดหมัดด้วยแย็บนำ แต่บูดากันก็ไม่ยอมอยู่นิ่งเช่นกัน พยายามออกข้างพร้อมกับแย็บๆรบกวนตลอด เล่นเอาเราต้องปรับเป็นเดินเร็วขึ้นแย็บยิง1-2 ฮุคเข้าสีข้างดักทางหนี กลางยกทั้งคู่แลกหมัดตัดลำตัวดูสนุก เมื่อหนีกันไม่ออก สงครามกำปันจึงเริ่มขึ้น ปินส์ดูจะออกหมัดมากขึ้น เมื่อเจอเข้ากับหมัดตรงหนักๆของเรา มีซึม แต่ก็โต้หนักจนเราต้องเพราบุกเช่นกัน โดยเฉพาะหมัดอัเปอร์คัตสอยยาวมาแต่ไกล เขาตรงจงอยคาง เมื่อไม่สามารถเล่นงานใบหน้าได้ ขึันยกสองเผด็จศึกยังคงเดิน เปิดเกมเช่นเคยแย็บซ้ายแล้วปล่อยหมัดตัดลำตัว เล่นงาน ยกนี้ปินส์ไม่ถอยมาก เน้นหมัด1-2 ฮุค แต่ไม่เข้าเป้ามากนัก เลยหันมาเน้นหมัดอัเปอร์คัตดักสอยคาง เราเจอเข้าจังถึงกับสะอึก มีเสียว วาบ

 

 

ยก3 ทั้งคู่เปิดเกมเต็มตัวแล้วไม่ถอยมาก แต่ก็ยังเป็นเราที่รุกไล่มากกว่า แม้จะดูผ่าวไปหมัด1-2-3-4-5 ชกไม่ถูกก็มี ส่วนเจ้าบูดากันหันมาเล่นแลกลำตัวและใบหน้า แต่ดูเหมือนเราจะเจอบ่อน้ำมัน เมื่อปินส์มีสะดุ้งเวลาโดนที่ท้อง ขึ้ยยก4 เผด็จศึกไม่รอช้า เดินรุกไล่บด โชว์เบลิกหมัดแย็บตาม1-2-3 ขึ้นบนลงล่างสวยงาม ส่วนปินส์ตอบโต้โดยสวิงซ้าย-ขวา บ็อกหมัด แต่เมื่อโดนบดหนักมีอาการ ที่สุดเขาก็เจอกับชุดใหญ๋อยู่ที่มุม ก่อนจะออกมาเจอเข้ากับฮุคสั้นเข้าท้องเต็มๆ รวมยอดก่อน หน้า ที่สะสม ล้มตัวลงนอน บอกอาการบุญไม่รับ ยอมให้กรรมการนับ10ไปอย่างไม่เสียดาย..จุกเจ็บๆ จบเกม

 

 

“ไอ้หมัดสั่งฟ้า” เผด็จศึก จีพีพีเรือใบไข่มุก เอาชนะน็อกไปในยกที่4 คว้าเข็มขัดโลกเอเชีย IBF รุ่นไลต์เวท เป็นเส็นแรกของขุนพลเกียรติกรีรินทร์ เจนZ เป็นคนแรก น่าชื่นใจ..ชมคลิป

 

นาทีที่43.39

 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments