<<>> ศึกใหญ่แดนจิงโจ้เช้านี้ โดยไฮไลท์จะอยู่ที่คู่เอกของรายการ ฮานีย์-คัมโบโซส ภาค2 หลังจากที่เจ้าจิงโจ้พันธุ์ซาดิสม์ถูกลูดคม สูญเสียเข็มขัดโลกไปอย่างมีพลิกในสายตาของแฟนมวย การกลับมาชกกันอีกครั้งในถิ้นของคัมโบโซส ถือว่า เจ้าเดวิส ฮานย์ กล้าถึงกล้ามากที่หอบเอา4แชมป์สถาบันหลักพิกัด Lightweight โลก มาเดิมพัน แต่เขาก็ทำได้สำเร็ญตอกย้ำความเป็นหนึ่ง เล่นงานเจ้าบ้าแบบสิ้นสงสัยชัดแจ๋วกว่าครั้งแรกพันทวีคูณ  119-109/ 118-110/ 118-110 พร้อมกับสถิตสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น 29ไฟต์15น็อก

 

 

สำหรับเกมบนเวที ฮานีย์มาแปลก เดินเครื่องประจันบานตั้งแต่ยกแรกเลย หมัดต่อหมัดแลกกันหลังเสียงระฆังลั่น โดยมีเจ้าคัมโบโซสตีหน้ายักษ์หลบยิ้ม เหมือนเก็บกดและเชือมั่นว่าตัวเองทำได้แน่ เล่นหนักใส่อย่างไม่ยั่ง ส่วนเจ้าฮานีย์ ใจเย็นสยบ แย็บสกัดให้เสียจังหวะและกระหน่ำดาบสองที่แม่นกว่า กลับ โดยเฉพาะหมัดนำเหมือนจะปัดๆ แต่ได้ระยะหมัดขวาส่งตรงเต็มใบหน้าสบัด ถึงหยุด เล่นเอาเจ้าบ้านเพลาการรุก แต่ก็ยังดุดัน เกมเริ่มมากยกยิ่งเห็นว่า คัมโบโซส เร่งตัวเองมากจนเกินไป ลนลานเสียจังหวะ เมื่อเจอกับการออกข้างเล่นเชิง แถมยังโดนตอกกลับมาทั้งหมัดชุด1-2 ฮุคสวิงล่าง-บน ที่จะโดนมากว่า เพราะความเร็วสู้ฮานีย์ไม่ได้

 

                      (Mikey Williams/Top Rank via Getty Images)

 

ผ่านครึ่งทางสถานการณ์ของเจ้าบ้านยังดูไม่แจ่ม ยิ่งเข้าก็ยิ่งเจ็บหนัก สะสม โดยเฉพาะกับหมัดแย็บนำ ก่อนที่ดึงมาอยู่ในวิถีของกำปั้น จ้ำใส่ ใส่แบบเต็มสันหมัด จนหน้าเริ่มแดง ที่สุดเจ้าบ้านปื้อนเลือดจนได้ ในยกที่8 เมื่อทั้งคู่ไม่ยอมถอย แลกหนักใส่หนัก แต่เป็นฮานีย์ที่แม่นกว่า ขึ้นยก9 ดูเจ้าบ้านผ่าวลงอย่างเห็นได้ชัก เปิดโอกาศให้ฮานีย์เลือกจิ้มเลือกต่อย หน้าเต็มไปด้วยเลือดจากพิษหมัด เล่นเอาแฟนมวยแดนจิงโจ้ใจหาย 3ยกสุดท้าย แม้คัมโบโซมจะรู้ตัวดี พยายามออกมาเดิน แต่ก็ไม่ทันเสียแล้วเพราะแรงเสียดทานห่างกันไกล ริด ยกสุดท้ายแชมป์โลกฮานีย์โชว์สแต็บ หลบหลีกไม่ปะทะ เมื่อรู้ว่าคะแนนนำไกลโพ้ล แล้ว ปิดเกม..

 

 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments