<<>> สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ยอมรับเป็นกังวลการให้คะแนน การชกที่ ออสเตรเลีย ของ นวพล นครหลวงโปรโมชั่น กับ นักชกเจ้าถิ่น ตัดเชือก WBC 16 ต.ค. นี้

 

 

วันที่ 9 ตุลาคม 2565 เมื่อวานที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.30 น. ณ สนามบินสุวรรณภูมิ “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่าย พร้อมด้วย นวพล นครหลวงโปรโมชั่น และทีมงาน บินลัดฟ้าสู่กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย โดยจะถึงยังจุดหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมชกกับ เจสัน มาโลนีย์ นักมวยชาวออสเตรเลีย ในกำหนด 12 ยก หาผู้ชนะไปชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตัมเวต (118 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) แข่งขันวันที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลาประมาณ 07.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

อย่างไรก็ตาม “เสี่ยฮุย” ได้เปิดเผยกับ ทีมข่าวไทยรัฐสปอร์ต ถึงการไปต่อยครั้งแรก ณ ต่างประเทศของ นวพล นครหลวงโปรโมชั่น ว่า “ยอมรับว่าเป็นกังวลในเรื่องของการให้คะแนน เพราะกรรมการ 3 คน เดิมที่จะต้องเป็น ไทย, ออสเตรเลีย และ กรรมการชาติเป็นกลาง อย่างละ 1 คน แต่ของไทย ซึ่งตอนแรกคือ อาจารย์ ธาวุฒิ ปลื้มสำราญ ผมได้โทรไปสอบถาม ปรากฏว่า ทำวีซ่าไม่ทัน จึงต้องรอดูการประกาศรายชื่อกรรมการที่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม นวพล ฟิตซ้อมมาดี ซึ่งตรงนี้ก็มั่นใจว่าจะทำให้ได้รับชัยชนะกลับมา”

 

“ส่วนเรื่องอาหาร ครั้งนี้มีพรรคพวกที่รู้จักกันที่ออสเตรเลีย ซึ่งเป็นร้านอาหารอยู่ที่นั่นพอดี ทำให้ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ซึ่งจะรับประทานแล้วปลอดภัย ไม่เกิดเหตุการณ์ที่จะทำให้ป่วยแน่นอน”

สำหรับสถิติการชกของ นวพล นครหลวงโปรโมชั่น ต่อยมวยอาชีพ 58 ไฟต์ ชนะ 56 (46) เสมอ 1 แพ้ 1 (1) ขณะที่ เจสัน มาโลนีย์ ชนะ 24 (19) แพ้ 2 (1)

 

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments