<<>> หายข้องใจอย่างหมดจด เสียที กับอดีตแชมป์โลกปินอยซูเปอร์ฟลายเวตIBF  เจอร์วิน “Pretty Boy” อันคาฮาส  หลังจากเจอทีเด็ดของ“ไอ้เสือพูม่า” เฟอร์นันโด มาร์ติเนซ จากอาร์เจนตินา ลูบลายเสียฟอร์มแบบมีพลิก ที่เอาชนะคะแนน ไปแบบสบายเอกฉันท์ขาด 117-111,118-110,118-110 กระชากแชมป์โลก IBF รุ่นซูเปอร์ฟลายเวทมาได้สำเร็จเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เล่นเอาเจ้าอันคาฮานและทีมงานถึงกับเครื่องรวน แก้เกี้ยวโฟกัสไปที่ปัญหาการลดน้ำหนักของชกปินส์ จึงเสียแชมป์ เหมือนดูว่าพวกเขากำลังจะให้อัลคาฮานตะกายเวตไป 118 ปอนด์โน้น ว่าซั่น

 

 

แต่ที่สุดขอพิสูจน์อีกครั้งให้หายข้องใจว่า 115 เอาอยู่ ไหม ไฟต์ล้างตาภาค2จึงเกิดขึ้น แต่กับผลลัพธ์ที่ได้ก็ไม่ต่างไปกับหนังม้วนเก่าเมื่อวันวาน และอาจจะดูแจ่มชัดขึ้นมาอีกเมื่อคะแนนที่ออกมาบ่งบอก 119-109/118-110/118-110  ส่วนเกมบนเวที “ไอ้เสือพูม่า” ยังคงเป็นฝ่ายเปิดเกมตั้งแต่ระฆังยกแรกดัง เล่นงานเดินหน้าสางหมัดใส่แบบไม่กลัวสวน ส่วนอันคาฮาส แย็บๆสกัด รอจังหวะสอง ไม่ออกหมัดสิ้นเปลือง หลังจากปล่อยให้เจ้าอาเจนบ้าเลือดเดินอยู่ข้างเดียว อันคาฮาส ก็เริ่มคายพิษสงบ้าง ปักหลักแลกซดไม่หนี ต่างคนต่างโดน เจ้ามาร์ติเนซเพาการบุก อยู่ เมื่อโดนจังๆ แต่ก็ยังไม่ถึงกับถอยมากนัก 6ยกที่ผ่านถือว่าวัดหมัดจูนเครื่องของทั้งสอง ว่าใครจะมีเพาเวอร์เหลือเท่าไหร่

 

ครึ่งทางขึ้นยกที่7 คะแนนหน้าจอจากผู้บรรยายให้เสมอกัน 57/57 แต่ดูเหมือนจะเป็นเจ้าเสือพูม่าที่กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง เดินเบียดออกหมัดถล่มเต็มสูบ เล่นเอาเพื่อนปินส์ที่ดูจะดาวน์ลง เสียอาการ โดนมากขึ้น โดยเฉพาะหมัด1-2 ฮุค กลางยกกรรมการต้องสั่งเบรกเพราะปินส์ต่้อยต่ำ กล่องดวงใจ ดูแล้วปินส์จะเล่นท้องเป็นหลักหวังตัดกำลัง ซึ่งก็ดูจะได้ผลเมื่ออาเจน ดูจะช้าลงไป ก่อนหมดยก ทั้งคู่หัวโขกกัน จนกรรมการสั่งหยุดอีกครั้ง แต่ก็ไม่มีอะไรมากนัก จบยกนี้คะแนนหน้าจอ มาร์ติเนซ เริ่มจะนำ 67/66

 

ขึ้นยก8 ปินส์รู้ตัว เปิดเกมเดินอุตลุด พัลวัล แต่ก็โดนตอบโต้เจ็บเช่นกัน มองในภาพร่วมความแข็งแกร่งของเจ้า มาร์ติเนซ  เหนือกว่า แม่นกว่า และรุงแรงกว่า 3-4ยกสุดท้ายกลายเป็นเจ้าเสือพูม่าร์ฉายเดี่ยว โฉบคะแนนใสๆ เจ้าวิน 12 ยกสบายๆ เกมโอเวอร์..จบลงที่ เจ็บหนักซ้ำสอง..ชมคลิก

 

 

 
 
@ News  Photo Credit :: fightnews.com/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments