<<>> กาเรน “เฮลล์บอย” เดียกาน มวย’ปินส์ถนัดซ้าย(คู่ปรับดนัย เงียบภูเขียว แชมป์ WBC Asia 108 ปอนด์ชาวไทย) วัย 26 ปี 2 เดือน
บุกไปชนะน็อก ซิมพิเว่ “Chain Reaction” คองโก้ อดีตแชมป์โลก IBO และอดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลก(ไฟต์ป้องกันครั้งที่ 12 ของวันเฮง มีนะโยธิน)WBC รุ่น 105 ปอนด์ ในยกที่ 7 ที่ Sun City, North West, South Africa เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม ตามเวลาท้องถิ่น
 
 
 
 
 
 
คองโก้นักชกเจ้าถิ่นวัย 38 ปี 5 เดือน สถิติตกเป็นแพ้ครั้งที่ 7(มีแพ้ไม่ครบยก 4 ครั้ง) ชนะมา 20(ชนะไม่ครบยก 7 ครั้ง) ส่วนเดียกาน จาก General Santos City, Cotabato del Sur, Philippines
ชนะเป็นครั้งที่ 9(ชนะไม่ครบยก 5 ครั้ง) แพ้ 3(แพ้ไม่ครบยก 1ครั้ง) โดยในการชกครั้งล่าสุดก่อนที่จะบุกมาชนะน็อกคองโก้ เขาเพิ่งชิงแชมป์ WBC Asia รุ่น 108 ปอนด์ แพ้คะแนน 10 ยก ดนัย เงียบภูเขียวแบบใกล้เคียง เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา
 
 
 
 
 
ซิมฟิเว่ คองโก้ นักชกแอฟริกาใต้ เคยเดินทางมาชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับกับวันเฮงที่จังหวัดชลบุรี ในครั้งนั้นคองโก้ถูกวันเฮงชกลงไปนับ 8 ในยกที่ 7 ขณะระฆังดังหมดยกพอดี ก่อนแพ้คะแนนวันเฮงไปอย่างเอกฉันท์ขาดลอย เมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2562
 
 
 
นาทีที่ 27.58น.
Thairath Online
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments