<<>> ศึก The Fighter World Boxing ไฟต์นี้ คู่เอกซงเอา ดัง เจ้าพ่อโรงต้ม ขึ้นป้องกันแชมป์ WBA Asia รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์กับคู่ชกอันตรายจอมโหด เฮอร์ลาน โกเมซ วัย22ปี ชกไร้พ่าย 5น็อก2 ถือว่าสูสี สุด ล่าสุดผลการชกจบลงไปแล้วยื้อกันไปจบที่ยก8 เป็นชกไทยสามารถสะกดให้เพื่อนปินส์ได้หงายเงิบนับ8 ก่อนจะโดนอีกชุด ตรงนี้ตรงยก8 แต่ก็มีเสียวด้วยนิ แม้เราจะชนะไปในที่สุด ก็ตาม
 
 
 
 
สำหรับเกมบนเวที ถือว่าปินส์กล้าเลยเดินเบียดเล่นเกมชิงไว แต่ก็เจอกับการสวนกลับเป็นระยะ ผ่านไปสองยก โกเมซเริ่มแรงแย็บๆยิงขวา เช่นเดียวกันกับเรา แต่ดูเหมือนปินส์จะแม่นกว่าจนมาถึงยก3 ปินส์เดินเต็มสูบเล่นงานเราที่ดูจะต่อย แต่ไม่แม่น ตรงข้ามกับปินส์ที่ดูจะโฟกัสดีกว่า โดยเฉพาะกับท้องที่เจ้าดังโดนจัง ๆ ถอยกรู จนต้องยอมนั่งบวกกับการต่อยต่ำของปินส์ กรรมการสั่งให้เราพัก รอดตัวไปในยกนี้ ขึ้นยก4 เหมือนปินส์รู้จุดอ่่อน เล่นงานหน้าท้องเป็นหลัง ดันลืมปิดหน้า เจอเข้ากับขวาเต็มของเราที่คอยจิ้มเล่นเอาสะเทิอน หยุด เสียจังหวะมีอาการ ช้าไปทันที แต่เราก็เข้าไปซ้ำแบบมั่วๆ ปินส์จึงตึงจังหวะตอบโต้กลับ แม่นกว่า เล่นเอาดังไม่กล้าเข้า ผลีผลาม
 
 
 
 
ผ่านครั้งยังสูสี แต่ทางปินส์ดูจะแผ่ว เมื่อเจอหมัดบอกอาการ ไม่ค่อยจะคึกคักหมัดรอจังหวะ แย็บๆ สกัดปล่อยหมัดสู้ ตรงข้ามกับเราที่เร่งเดินแบบหายใจรด ยิ่งชกยิ่งแรงเมื่อหมัดปินส์คลายพิษสง ดังได้ทีเปิดเกมเดินบวกโดนเขาโดนเรา หยุด เมื่อหนีไม่ได้ปินส์จำปักหลักสู้ หมัดเต็มขวาส่งจากกำปั้นเจ้าดัง จับเปาะเขาปลายคาง โกเมซ ร่วงผอย กรรมการนับ8  ลุกมาได้ เราจูโจมไม่ให้ตั้งตัวรั่วพัลวัลจบกรรมยุติการชกจบ..ดัง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม WTKO8 เฮอร์ลาน โกเมซ..
 
-ขอขอบคุณ คลิป จาก เพจมวยโลก ครับ
 

 

 
@ News  Photo video Credit :: TL  Boxing Promotion
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments