<<>> ลุง Bob Arum วางแผนลงตัวจับเอาเจ้า เตโอฟิโม โลเปซ  Teofimo Lopez (16-1-0) ขึ้นเผชิญกับอดีตแชมป์โลกสองรุ่น3สถาบัน ซูเปอร์เฟเธอร์เวท IBO ในปี 2014 ซูเปอร์เฟเธอร์เวท IBF 2015 ถึง 2017 และของWBO รุ่นไลท์เวท2018  โคเซ เปดราซ่า Jose Pedraza (29-3, 14 KOs) นักชกเปอร์โตริโก กับการท้าทายครั้งใหม่ครั้ง2ของเขาในพิกัด 140 ปอนด์ หลังจากที่ขึ้นมาประเดิมอย่างสวยงามจากการชนะน็อคยกเจ็ด Pedro Campa แบบยำข้างเดียวเมื่อเดือนก่อน กับวันนี้ลงตัวลง โปรแกรมแล้ว โรงละคร Hulu Theatre ของสนาม Madison Square Garden11 ธันวาคม 2565 

 

 

โลเปซ  จำเป็นต้องพยายามฟื้นตัวจากการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของเขาต่อการพ่ายแพ้แบบคาดไม่ถึงต่อ จอร์จ คัมโบโซสเสียแชมป์โลกไลต์เวต2 เส้น2สถาบันหลัก เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2564  

 

แต่หาก โลเปซ ไม่สามารถกลับสู่รูปแบบที่เขาแสดงให้เห็นในชัยชนะอันยิ่งใหญ่เหนือเจ้า วาซีล โลมาเชนโก้   เมื่อปี 2020 เขาก็คงเป็นแค่อีกตัวอย่างหนึ่งของนักสู้ที่มีดี เก่งเพียงไฟต์เดียว เปิดโอกาศเปิดไฟต์กับตัวดังอย่าง จอส เทย์เลอร์ และเดวิน ฮานีย์ อย่างน่าเสียดาย

 

 

ทางด้านส่วน โคเซ เปดราซ่า ชกเปอร์โต วัย33ปี นักชกประสบการณ์สูง  หลังจากที่แพ้คะแนนให้อดีตแชมป์โลกหลายสถาบันอย่าง โคเซ รามิเรซ เขาก็ยังเรียกฟอร์มเก่งไม่เจอเมื่อไฟต์ล่าทำได้แค่เสมอกับ ริชาร์ด คอมมีย์ ชกกานา อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวธที่ย้ายขึ้นมาเปิดตัวในรุ่นนี้เมื่อเดือนก่อน และกับไฟต์นี้โลเปซ เปดราซ่า จะเป็นบันไดดาวให้หรือจะเป็นบันไดผุผุ ให้เจ้าโลเปซได้ร่วงหล่น ลุ้นกัน..

 

 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments