<<>> โลมา ลูกบุญมี นักสู้สาวหนึ่งเดียวจากประเทศไทยในสังเวียน UFC โชว์เพลงศอกจากแดนสยาม ระดมฟันใส่ เดนิเซ่ โกเมซ คู่ต่อสู้จากบราซิล จนเลือดอาบ ก่อนไล่ต้อนเอาชนะคะแนนไปได้อย่างสวยสดงดงาม ในศึก UFC FIGHT NIGHT :SANDHAGEN VS SONG ณ สังเวียน UFC APEX ลาส เวสกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 18 กันยานที่ผ่านมา

 

www.sanook.comเฮดังๆ "โลมา" ละเลงเลือดอัด "โกเมซ" คว้าชัยเอกฉันท์ศึก UFC ที่สหรัฐฯ (ภาพ)

 

ศึก UFC FIGHT NIGHT :SANDHAGEN VS SONG ประจำสัปดาห์มี โลมา ลูกบุญมี นักสู้สาวจาก จ.บุรีรัมย์ ขึ้นสังเวียนในพิกัดรุ่นสตรอว์เวตหญิงพบกับ เดนิเซ่ โกเมซ คู่ต่อกรจากบราซิล ซึ่งมีสถิติไม่ธรรมดา ชนะ 6 แพ้ 1

 

เปิดฉากยกแรก โลมา เริ่มด้วยสาดแข้ง และถีบใส่ โกเมซ จนเข้าไม่ติด ก่อนที่ โลมา จะลาก โกเมซ ลงไปสับศอกชุดใหญ่จน โกเมซ ได้เลือด แม้ว่า โกเมซ จะพลิกกลับมาใส่ ไทรแองเกิ้ล แต่ โลมา ก็สามารถเอาตัวรอดจากยกแรกมาได้หวุดวหวิด ยกที่ 2 โลมา ยังใช้การวางแข้ง และการสับศอกใส่ โกเมซ ที่พยายามเข้ามาเทคดาวน์ใส่นักสู้จากประเทศไทย อย่างไรก็ตาม ปลายยกแม้ โลม่า จะเผลอเกือบโดนเล่นงานแต่ก็ยังเอาตัวรอดมาได้

 

 

ยกสุดท้าย โกเมซ พยายามใส่ซับมิชชั่น โลมา ให้ได้ แต่นักสู้สาวไทยก็ป้องกันตัวสุดชีวิต ก่อนพลิกกลับมาเอาคืนใส่ โกเมซ ในช่วงปลายยก ครบ 3 ยก โลมา ลูกบุญมี เอาชนะคะแนน เดนิเซ่ โกเมซ ไปได้แบบเอกฉันท์ 30-27, 30-27 และ 29-28 เพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็นชนะ 7 แพ้ 3 และนับเป็นชัยชนะไฟต์ที่ 4 ในสังเวียน UFC

 

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments