<<>> จบสิ้นการรอคอย เมื่อมีการรายงานเที้ยวล่าสุดจากนิตยสาร The Ring ถึงไฟต์แห่งความันส์ระหว่างสองนักชกที่ถือว่าเยี่ยมยอดในพืกัดเวลเตอร์ ได้บรรจุข้อตกลงกันแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่ละเลงสงครามน้ำลายจนแตกฟอง ซ่าน ได้เรื่อง  สเปนซ์ จู -ครอว์ฟอร์ด ถึงองศาระอุ พร้อมจะดวลชิงความเป็นหนึ่งเดียว หนึ่งแชมป์โลก 147 ปอนด์ 4สถาบันหลัก 

 

 

เออร์โรล สเปนซ์ จูเนียร์ ในวัย32ปี ดูจะมีภาษีเหนือกว่าทาง ครอว์ฟอร์ด กับวัย34ปี โดยปัจจุบันนี้เขาครอบครองเข็มขัดโลกในเวลเตอร์ถึง3สถาบัน WBA-WBC-IBF ส่วนเจ้าครอว์ฟอร์ด ที่ขึ้นมาจากเวตที่ต่ำกว่ายึดแชมป์ของสถาบัน WBO มาได้หนึ่งเดียว ทั้งคู่ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น (สเปนซ์28น็อก22 ครอร์ฟอร์ด 38น็อก29) 

 

 
 
ซึ่งตามรายงานล่าสุดที่ออกมา ในข้อตกลงที่เห็นฟ้องกัน ยังไม่มีลายลักษณ์อักษรได เป็นเพียงการพูดคุยที่เป็นไปในแนวทางเดียวกัน แต่ดูจะมีอนาคตถึงกับกำหนด ลงโปรแกรมเรียบร้อยอีกครั้ง 18 มิถุนานี้ ที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เหลือแค่รอประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเท่านั่น จร้า แถมยังมีการแย็บๆถึงผลการชกของทั้งสองฝ่ายว่า หากมีการพ่ายแพ้เกิดขึ้น ทั้งสองสามารถรีแม็กซ์ไฟต์ได้ทันที ทันไดเช่นกัน เช่นกัน..อุแว้..
 
 

-ตอนนี้เรามาดูลีลาประชันของทั้งสองกันเลย นะครับ..

 

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments