<<>> สหพันธ์มวยแห่งเอเชีย (ABF) กำลังทะยานสู่ความสำเร็จเพิ่มขึ้นทุกขณะ ล่าสุด นายนริส สิงห์วังชา ประธานองค์กร สนับสนุนให้มีการชิงแชมป์ ที่ประเทศอินโดนีเซีย ได้รับการตอบรับจากทีมงานผู้จัดอย่างยิ่งใหญ่ มีการโปรโมตอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งถ่ายภาพนิ่ง-ภาพเคลื่อนไหว เตรียมถ่ายทอดรายการต่างๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

 

 

เมื่อวันที่ 14 กันยายน ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอินโดนีเซีย มีการจัดโปรโมเตอร์รายการมวย Big Fight International จัดโดย เวลล์ โคโต โปรโมเตอร์ชาวอินโดนีเซีย โดยมีมวยชิงแชมป์ 2 คู่ ขึ้นป้ายเป็น 2 คู่เอกของรายการ คือ สหพันธ์มวยแห่งเอเซีย (ABF) กับ สภามวยแห่งเอเซีย (WBC Asia) ที่กำลังจะเกิดขึ้นวันศุกร์ที่ 16 กันยายนที่จะถึงนี้ ที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย

 

โดยคู่ชิงแชมป์ (ว่าง) ABF เป็นรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต 122 ปอนด์ ระหว่าง กาห์ลาตรี ซันนี่ นักมวยเจ้าถิ่นชาวอินโดนีเซีย เจอกับ ชานน สอนขำ ดาวรุ่งชาวไทย มวยสร้างจากค่ายมวย สิงห์มนัสศักดิ์ ส่วนคู่ชิงแชมป์ (ว่าง) WBC Asia เป็นเข็มขัดเงิน รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวท 130 ปอนด์ ระหว่าง เจสัน บูตาร์ บูตาร์ นักมวยเก๋ากระดูกแข็งโป๊กชาวอินโดนีเซีย กับ ฆวนนิโต้ เปเรเดส มาตรฐานส่งออกชาวฟิลิปปินส์

 

 

สำหรับระบบการทำงานของทีมงานผู้จัดอินโดนีเซีย มีรูปแบบมาตรฐานใกล้เคียงรายการใหญ่ๆ ระดับนานาชาติ คือ มีการต้อนรับนักมวยเป็นอย่างดี มีการสัมภาษณ์ออกสื่อจำนวนมาก ทั้งถ่ายภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว จัดหาที่พัก การออกกำลังกาย และดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด รวมถึงเทรนเนอร์ และผู้เกี่ยวข้องด้วย ทั้งนี้แฟนหมัดมวยสามารถติดตามรับชมการแข่งขันสดๆ ได้ทาง www.tvri.go.id

 

ขณะที่ นายนริส สิงห์วังชา เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ทางอินโดนีเซียให้การต้อนรับนักมวยเป็นอย่างดี โดยเฉพาะการชิงแชมป์ ABF ซึ่งเป็นสถาบันที่ตนควบคุมดูแลอย่างเต็มที่ อย่างล่าสุดประเทศปากีสถานก็ให้การต้อนรับนักมวยของเขาที่ได้ครองแชมป์ ABF สุดยิ่งใหญ่อลังกาล หลังจากได้ครองแชมป์เส้นนี้ไป ซึ่งเชื่อว่าในอนาคตอีกหลายประเทศจะให้ความสนใจมากยิ่งๆ ขึ้นด้วย

 

 
@ News  Photo Credit ::  www.matichon.co.th/@channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments