<<>> ‘แบม’ เจสซี่ โรดริเกซ กับไฟต์ป้องกันแชมป์ครั้งที่2 ในวันเสาร์ที่ 17 กันยายนนี้  T-Mobile Arena ในลาสเวกัส ร่วมเป็นคู่ประกอบรายการใหญ่ของเจ้าหัวแดง-3GGG ไตยภาค.. กับคู่ชก อิสราเอล กอนซาเลซ

 

 

หลังจากที่เขาประกาศความยิ่งใหญ่ ครั้งแรกของปีโดยเริ่มจากการเป็นแชมป์โลกที่อายุน้อยที่สุดในเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อขึ้นเป็นมวยแทนหักปากกาเซียน กำหลาบเจ้าหลังลาย  Carlos Cuadras คว้าเข็มขัดโลก WBC ที่ว่างในฟีนิกซ์ จากนั้นเขาได้ทำในสิ่งที่เหลือเชื่ออันน่าทึ่ง ในการป้องกันครั้งแรกโดยหยุดยอดมวยจากแดนไกล ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย สตาร์ชาวไทยในสนามหลังบ้านของเขาที่ซานอันโตนิโอในเดือนมิถุนายน ยกที่แปด แบบส.รุงวิสัย หมดทางสู้

จากชัยชนะที่เหนือชั้นของคู่ต่อสู้ชั่นดี เจ้าแบมได้รับการเสนอชื่อให้เป็นนักมวยแห่งปีของ ESPN ซึ่งจะมีการมอบรางวัลในปลายปีนี้ ​​

“คู่มวยระหว่างคาเนโล่-3G กำลังเป็นไฟต์ที่ทั่วโลกกำลังเฝ้าชม แต่ผมเชื่อเลยว่า จะมีไม่น้อยเช่นกันที่เฝ้าคอยดูผม กับคู่ชกมีระดับอย่าง อิสราเอล กอนซาเลซ แม้จะมีใครบางคนพูดว่าผมอายุแค่22ปีเท่านั่น จะทำอะไรได้มากไปกว่านี้ ถึงแม้จะเอาชนะ Carlos และ Rungvisai สองในสี่ของยอดมวยในพิกัดSuper-Fly มาได้ แต่กลับมองว่า พวกเขาเหล่าแก่ไปเกินแกง ดาวน์ไปแล้ว..ครับ..ไม่เป็นไร

 

 

   ไฟต์นี้ผมจะทำให้ได้เห็นว่าผมทำได้ และกำลังจะทำต่อไป ผมได้พูดกับMatchroom ว่า คู่ชกทุกครั้งของในไฟต์ต่อไป ผมต้องการตัวเก่งที่สุด ไม่ว่าจะเป็น โรมัน หรือ เอสคราด้า 2คนสุดซูเปอร์ฟลายเวต ที่ดูเหมือนผมยังอ่อนพรรษา และเสียเปรียบพวกเขาเหล่านั่นอยู่ มีแพ้ได้ แต่การได้ชกกับพวกเขาแล้ว ถือว่า มันคือที่สุด สุดของผมแล้ว.. แพ้ได้ก็ชนะได้..

 

สำหรับคู่ชกของเขา อิสราเอล กอนซาเลซ  เจ้าของสถิติ ชนะ 28 เคโอ11 แพ้4 เสมอ1 วัย25 เป็นนักมวยอาชีพชาว เม็กซิกัน และเคยมีประสบการณ์ในการขึ้นชิงแชมป์โลกมาแล้วภึง3ครั้ง ในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต เริ่มจากของสถาบัน WBAและIBFในปี 2018; และแชมป์ WBA (Super)ในเดือนตุลาคม 2020 แต่ไม่ประสบผลสำเร็จสักครั้ง เคยปะหมัดกับยอดมวยดังๆมาแล้วเช่นโรมัน-ยาไฟ-อันเคยาส์ ตามลำดับ จบ แพ้หมด..

 

 

@ News  Photo Credit :: /channel KOM THAIREC

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

             

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments