<<>> “เสั่ยฮุย”กำชับ”คิงคอบร้า”ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์”ที่จะป้องกันแชมป์wbcasia112ปอนด์เจอเจนนี่บอย โบคานักชกตากาล็อค ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนีจไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสด 15:00-17:00 น ต้องโชว์ฟอร์มให้สวย อยู่จังหวะน็อคได้ต้องน็อคไปเลยเพื่อเรียกศรัทธาจากแฟนมวยเพราะขนาดเอเดรียน เลอราซานที่ว่าแน่ๆยังน็อคไม่ได้
 
 
 
 
ความคืบหน้าศึกมวยสากลอันดับ 1 ของเมืองไทยNKLbixing โดยนครหลวงโปรโมชั่นซึ่งจัดเป็นประจำทุกเสาร์สุดท้ายของเดือน และเป็น รายการมวยสากล ที่ แฟนมวย ติดตามกันอย่างมากมายทั้งประเทศ คู่เอกคิงคอบร้า ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์รองแชมป์โลกอันดับ 9 WBC รุ่น ฟลายเวตชกป้องกันแชมป์ WBC Asia เป็นคู่เอกนำรายการเจอกับ เจนี่บอย โบคา นักชกจากฟิลิปปินส์เจ้าของสถิติชนะ 14แพ้8 เป็นชนะแบบไม่ครยนกถึง 12 ครั้ง 
 
ล่าสุดแชมป์ภชาวไทยยังคงฟิตซ้อมอย่างหนักที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่นภายใต้การ ควบคุมของ”โค๊ชป๊อบ”โชคชัยพิสิฐวุฒินันท์ลงนวมครั้งละ12ยก คู่ซ้อม นั้นมีหลากหลาย สภาพร่างกาย ฟิตเต็มที่พร้อมชกเกมยาวน้ำหนักตัวยังไม่ได้คุมเพราะต้องซ้อมหนัก
 
 
 
 
“เสี่ยฮุย”นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บอสใหญ่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่นเปิดเผยว่า วันนี้จะเป็นการพิสูจน์ ธนันท์ชัย ว่าเป็นยอดมวยแถวหน้าของเมืองไทยในรุ่น112ปอนด์หรือไม่ เพราะบอยโบคาเคยมาเผาเตรื่องชนะน็อคเด่นนภา ตราใบห่อและไฟต์ล่าสุดก็ยังมาแพ้แต้มจอมโว ก.ศักดิ์ลำพูนแบบสูสี
 
ตนต้องการพิสูจน์ว่าธนันทัยชัยชั่วโมงนี้พัฒนาไปถึงไหนแล้ว พร้อมกำชับ ให้โชว์ฝีมือเอาชนะให้สวยที่สุด ถ้าไม่ชนะะคะแนนแบบขาดลอย ก็ชนะน็อคไปเลย เพราะเชื่อมั่นในฝีมือของ ศิษย์รักว่าในประเทศนี้ไม่เป็น2 รองใครในพิกัด112ปอนด์แน่นอน หลังจากที่ออกข่าว ชกสวยๆซงต่อ เลอ ราซาน
 
 
 
 
 
แฟนมวยห้ามพลาดร่วมพิสูจน์รอชมความมันได้ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32
 
 
@ News  Photo Credit :: nkl/ มวยโลกแฟนคลับ
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments