<<>> ศึกบิ๊กไฟต์รุ่นเฮฟวี่เวธระหว่าง โจ จอยซ์ (14-0, 13 KO) ดาวรุ่งไร้พ่ายแดนผู้ดีอังกฤษกับอดีตแชมป์โลกชาวนิวซีแลนด์อย่าง โจเซฟ พาร์กเกอร์ (30-2, 21 KO) ที่ลงตัวลงโปรแกรมในวันที่ 25 กันยานี้ สนาม AO Arena ในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ และทำการถ่ายทอดสดทั่วสหราชอาณาจักรในรูปแบบ PPV ผ่าน BT Sport Box Office ล่าสุด ได้รับข่าวดีจากทางองค์กรมวยโลก WBO 
 
 
 
 
 
 
โดยเดิมทีไฟต์ระหว่าง Joyce กับ Parker จะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาที่ผ่านมา แต่เป็นทาง พาร์กเกอร์ กลับเปลี่ยนใจกระทันหันไปซบเซ็นสัญญากับ Boxxer พันธมิตรมวยของ Sky Sports ซึ่งเป็นคู่แข่งของ BT Sport แต่กับเจ้าจอยซ์ แล้วหยุดไม่ได้เสียแล้วในขณะที่ไฟกำลังร้อยแรง ไฟต์นั่นจึงเปลี่ยนคู่ชกจากพาร์กเกอร์ มาเป็น คริสเตียน แฮมเมอร์ (27-10-0) ชกโรมาเนีย อดีตแชมป์ยุโรป3สมัย ผลการชกในวันนั่น จอยซ์ไม่ทำให้ผิดหวัง น็อกแฮมเมอร์ไปแค่4 เก็บชัยชนะเคโอ 100%
 
ส่วนเจ้า พาร์กเกอร์ เป็นเด็กของ DAZN และ Matchroom 5 ไฟต์หลังชกภายไต้ร่มเงาของโปรใหญ่ ล่าสุดกับตัวดังจอมซ่า เมื่อเขาย้ำแค้น อดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลกอย่าง  Dereck Chisora โดยคะแนน r 112-114 / 111-115 /110-115 เมื่อเดือนธันวาปีก่อน
 
 
สำหรับเจ้าจอยซ์แล้ว ตอนนี้รั่งเบอร์หนึ่ง WBO ฉนั่นไฟต์ระหว่างเขากับพาร์กเกอร์ จึงได้มีผู้สันทัดกรณีชี้ว่า ผู้ชนะของคู่นี้ น่าจะถูกซงไปรอชิงแชมป์โลกของ WBO กับผู้ชนะระหว่าง Oleksandr Usyk กับ Anthony Joshua ที่จะเจอกันในวันที่ 21 สิงหานไปแล้ว และผลการจบลงที่ชัยชนะของอูซิค 
 
ซึ่งล่าสุด เป็นที่แน่นอนแล้ว ว่า ทาง WBO ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ศึกระหว่าง จอยซ์-พาร์กเกอร์ 25ก.ย.นี้ จะเป็นไฟต์ตัดเชือกหาผู้ชนะขึ้นชิงแชมป์โลกเส้นนี้กับทางอูซิคแน่นอนแล้ว แต่..อยู่ที่ว่า เจ้า อูซิตจะชกด้วยหรือเปล่าเท่านั่น เพราะตอนในนี้แกมีตัวเลือกบานตะไท4สถาบันหลัก ทั้งโจทย์ใหม่โจทย์เก่า เข้าคิวรอกันตรึม..ตรึม.. 
 
 
 
Joe Joyce is ready to teach Joseph Parker a lesson
www.latestuk.news
 
 
 
อนึ่ง ตลอด 5 ไฟต์ที่ผ่านมาของ Parker ล้วนเป็นการขึ้นชกให้กับรายการของ DAZN และ Matchroom โดยไฟต์ล่าสุดของเขาเป็นการย้ำแค้น เอาชนะคะแนนอดีตผู้ท้าชิงมากประสบการณ์อย่าง Dereck Chisora ไปได้เมื่อเดือนธันวาปีก่อน
 
ส่วน Joyce เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิคปี 2016 มีสถานะเป็นผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของ WBO เพราะฉะนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงเลยครับที่ผู้ชนะของไฟต์นี้จะได้สิทธิไปรอชิงแชมป์โลกของ WBO กับผู้ชนะระหว่าง Oleksandr Usyk และ Anthony Joshua ที่จะเจอกันในวันที่ 21 สิงหานี้
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: www.boxingscene.com/ channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments