<<>> หายไปนานมากเลยรอบนี้ ซึ่งสาเหตุหลักๆนี่ก็เพราะว่าแอดไม่สบายครับ ตากฝนบ่อยจนเป็นหวัด เสียงแหบเสียงหาย อัดเสียงไม่ได้เป็นอาทิตย์ กระบวนการทำคลิปมันก็เลยดีเลย์ไปเรื่อยๆ ไหนจะเรื่องหน้าที่การงานต่างๆอีก ก็เลยจะวุ่นๆหน่อย สังเกตดูจะมีช่วงนึงที่แอดหยุดเขียนเพจไป 3-4 วันเลย เพราะเรื่องนี้แหละ ทำเยอะเดี๋ยวตุยเอา 555
 
 
 
 
 
สำหรับคลิปนี้ก็อย่างที่เกริ่นๆเอาไว้ก่อนหน้านี้เลยครับคือจะเป็นคลิปชีวประวัติของ Tyson Fury ซึ่งแอดตั้งใจจะทำตั้งแต่เดือนก่อนละ กะจะให้มาประจวบเหมาะกับวันเกิดพี่แกที่ตรงกับวันแม่บ้านเรา แต่สุดท้ายก็นะ ทำไม่ทัน 555 ถถถถถ
 
แล้วก็พอดีเลยที่ Fury ออกมาประกาศแขวนนวม เพราะฉะนั้นคลิปนี้ก็น่าจะบรรยายชีวประวัติและเส้นทางอาชีพของ Fury ได้ครบครันแหละ จริงๆอยากจะทำเยอะๆกว่านี้ด้วยซ้ำ แต่แค่นี้ก็ปาไปเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว ไว้ถ้ามีโอกาสจะทำเป็นคลิปอัลบั้มรวมฮิตผลงานการชกของพี่แกไว้ละกันนะ 
 
 
ป.ล. แต่ตอนนี้ไม่แน่อีก แล้ว นิยามของการ*แชวนนวม* ต้องเสื่อมคลาย เพราะเจ้ายักษ์ ฟิวรี่ ทำเป็นล้อเล่นกับคนมวย เมื่อทีท่าจะกลับมาชกอีกครั้งแล้ว หลังประกาศแขวนนวม เมื่อไฟต์อูซิค-โจชัว จบลง เข้าตำรา ถ่มน้ำลายรดฟ้า..เต็มหล่นใส่หัว..
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments