<<>> กลายเป็นมวยส่งออก งาบเงินเปโซกลับบ้าน กับขุนพลค่ายแคมป์TL บ็อกซิงโปรโมชั่นของท่านเอี๊ยง อดีตแชมป์เฟเธอร์เวต WBA เอเชีย SUOTH อานนท์ อยู่ปรางค์ ชกไทยวัย25ปี เจ้าของสถิติ ขนะ9 เคโอ3 แพ้2 ขึ้นโปรแกรมบุกฟิลิปปินส์เจอมวยสร้างตัวฮอต เวอร์เจล วิตอร์ เจ้าของสถิติสวย ชนะ18เคโอ11แพ้2 วัย25ปี จากเมืองเซบู งานนีัมีเข็มขัดแชมป์ว่างของ WBO Oriental เป็นเดิมพันในรุ่นจูเนียร์ไลต์เวต 9 กันยายน 2565 จากสนามเทศบาลเมืองโดเมียว จ.โนฮอล ในฟิลิปปินส์

 

 

 

วันนี้เรามาทราบคร่าวๆ เกี่ยวกับคู่ชกของอานนท์กันนะครับ สำหรับเจ้า เวอร์เจล วิตอร์ เทิร์นโปรครั้งแรกเมื่อปี2014 ในสังกัดของโปรดัง อลา บ็อกซิ่งยิม(เลิกไปแล้ว) โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมสมเป็นดาวรุ่งวันแค่16 ปี คว้าชัย4ไฟต์รวด ก่อนที่จะมาสดุดพ่ายแรกในปี2015 แต่หลังจากนั่นมาเขาก็ลืมสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นถึง4ปีกับ9ไฟต์ชนะใสๆ5เคโอ

 

 

การพ่ายแพ้ครั้งสองของวิตอร์เกิดจากน้ำมื้อของ มาร์ค แอนโธนี่ เจอรัลโด นักชกตัวเก่งอีกหนึ่งอดีตแชมป์WBO Oriental แบนตั้น ในยกที่6 เมื่อ11กุมภาพันธ์ 2019 แต่เขาไม่ท้อยังขึ้นชกและเรียกฟอร์มสดกลับมาไว โช้ยชัยรวดอีก5ไฟต์ จนได้ขึ้นมาเป็นตัวยืนในการชิงแชมป์ชนนักชกไทย อานนท์ อยู่ปรางค์ กับการท้าทายครั้งใหม่ โดยมีเข็มขัดเข็มแชมป์ WBO Oriental จูเนียร์ไลต์เวต เป็นของกำนัน..ลุ้นกัน..

 

 

@ News  Photo Credit :: cebudailynews.inquirer.net /channel KOM THAIREC

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

             

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments