<<>> มาถึงแล้ว..กับนักสู้บูชิโด โนริฮิโตะ ทานากะ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น ของเจ้า เพชรมณี ซีพีเอฟ แชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวต (105 ปอนด์) ของ สภามวยโลก (WBC) ก้าวแรกบนแผ่นดินไทย ประกาศกร้าวล้างอาถรรพ์ ขอสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักชกญีปุ่นคนแรกที่จะคว้าเข็มขัดโลกจากดินแดนสยามเมืองยิ้ม ให้จงได้..
 
 
 
 
อีกคืบ..กับ “ศึกCPFยอดมวยโลก”ที่จะชกใน วันพุธที่31ส.ค.นี้  ณ เวทีชั่วคราวตลาดเซฟวัน จ.นครราชสีมา ยิงสดช่องทรู24เวลา18.00-20.00น. ล่าสุดเมื่อ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา ทีมงานของผู้ท้าชิง โนริฮิโตะ ทานากะ ได้เดินทางถึงไทยเป็นที่เรียบร้อย  เปิดปากประกาศห้าว เขาจะเป็นชกยุ่นคนแรกที่จะต้องทำให้แฟนมวยเมืองบูชิโดต้องจดจำ โดยการค้ว้าเข็มขัดโลกจากประเทศไทยเป็นคนแรก หลังจากที่ยังไม่เคยมีนักชกญีปุ่นคนไดทำได้มาก่อน
 
 
ทานากะ ได้เปิดเผยต่อไปว่า เขาขอบคุณมากที่ทีมงา่นเพชรยินดีได้เปิดโอกาศในครั้งนี้ให้ขึ้นเป็นผู้ท้าชิง หลังทราบแน่ชัดแล้ว เขาก็ได้ทำการฝึกซ้อมตามตารางที่วางไว้ทันที พร้อมกับการเตรียมนักชกที่มีสไตล์การชกเหมือนแชมป์โลก และที่โชคดีสุด เมื่อได้ลงนวมซ้อมกับแชมป์โลกไลต์ฟลายเวต2สมัยของWBC  อย่าง เคนซิโร่ ทาราจิ ถึง4ยก ทำให้เขามั่นใจมากขึ้นไปอีกว่า ผลการชกในครั้งนี้จะต้องไม่เหมือนเมื่อครั้งที่เขามาชิงโลก105 WBA กับ น็อกเอาท์ ซีพีเอฟ เมื่อปี2020 อย่างแน่นอน
 
 
 
 
ด้าน “เสี่ยตังค์” เผยว่า คู่เอกเพชรมณี ซีพีเอฟ ที่จะป้องกันแชมป์โลกWBC รุ่นสตรอว์เวค 105ปอนด์ เจอ โนริฮิโตะ ทานากะ ผู้ท้าชิงจากญี่ปุ่น นั้นจะทำการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายพร้อมประชุมกติกาอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่30ส.ค.  นี้ ณ โรงแรมสีมาธานี จ.นครราชสีมา ตั้งแต่เวลา14.00น.เป็นต้นไป แน่นอน และมวยคูนี้ย้ำไปแล้ว เพชรมณี ห้ามประมาท แย้มๆ เพราะมีรายการใหญี่รออยู่
 
 

 

 

 

 

@ News  Photo Credit :: เพชรยินดี  บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น/channel KOM THAIREC

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

             

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments