<<>> ยังไม่จบลงง่ายเสียแล่้ว งานนี้ !! หลังที่มีข่าวฉาวตำนานมวยโลกรุ่นเดอะ “จอร์จ โฟร์แมน” ในวัย73ปี ถูกฟ้องฐานล่วงละเมิดทางเพศถึงขั้นขมขืนกับเด็กหญิงสองคนในเวลาเดียวกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1970 หรือ50กว่าปีที่ผ่านมาแล้ว..

 

 

ที่จริงข่าวนี้ได้เปิดเผยขึ้นเมื่อเดือนก่อน จากการรายงานของTMZ Sports เมื่อทางจอร์จ โฟร์แมน ตำนานมวย ได้ออกมากล่าวว่า ตนกำลังถูกผู้หญิงสองคนกล่าวอ้างว่า เขาได้ไปล่วงละเมิดทางเพศ และพวกเธอเหล่านั่นกำลังพยายามจะรีดไถเขาด้วยเงินก้อนใหญ่ หลายล้านดอลลาร์

 

“ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา ผู้หญิงทั้งสองพยายามจะรีดไถเงินหลายล้านดอลลาร์จากผมและครอบครัว” โฟร์แมนกล่าว “พวกเขาโกหกโดยอ้างว่าผมล่วงละเมิดทางเพศพวกเขาเมื่อ 45 ปีที่แล้วในปี 1970 ซึ่งมันเป็นเรื่องตลกมาก กับโจ๊กเมื่อวันวาน ผมยืนกรานและปฏิเสธข้อกล่าวหาเหล่านี้อย่างเด็ดขาด” 

 

หญิงสาวสองคนเมื่อวันวาน ซึ่งตอนนี้อายุ 60 ปีต้นๆ ได้ยื่นฟ้องแยกกันกับศาลสูงลอสแองเจลีสเคาน์ตี้ โดยใช้นามแฝงว่า เกวน เอช. ชาวเนวาดา และเดนิส เอฟ. ที่อาศัยในลอสแองเจลิส

 

 

โดยกล่าวหาว่าพวกเขาได้รู้จักกับทีมงานของโฟร์แมนเป็นครั้งแรกผ่านทางพ่อเมื่ออายุระหว่างแปดถึงเก้าขวบ 

เดนิสบอกผ่านผู้สือข่าวเธอได้รับการดูแลจากโฟร์แมนและในที่สุดเขาก็มีเพศสัมพันธ์กับเธอเมื่ออายุ 15 ปีด้วยความไม่เต็มใจ เช่นเดียวกับ เกวน เอช ก็บอว่า เธอได้ถูกโฟร์แมนบังคับข่มขืนในขณะที่มีอายุ 15 ปี เท่านั่น

 

ตามรายงานของ The New York Times 2สาวได้ยื่นฟ้องภายใต้กฎหมายแคลิฟอร์เนียฉบับล่าสุด ที่ขยายคำจำกัดความของการล่วงละเมิดทางเพศในวัยเด็กและอนุญาตให้ผู้รอดชีวิตจากการบาดเจ็บ หรือยังมีชีวิตสามารถที่จะยื่นฟ้องคดีแพ่งย่อนหลังได้ เรื่องนี้จะถูกหยิบยกขึ้นมา กลายเป็นคดีแรกที่มีวันเวลาร่วม50ปี ในการไต่สวนนั่นเอง จับตาดูนะครับว่าจะลงเอยกัน เช่นไร น่าลุ้น น่ารักจริง 50ปีแห่งความหลัง..

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments