<<>> ปิดฉากไปแล้วสำหรับศึก วัน แชมเปียนชิพ (วัน 160 และ วัน ออน ไพรม์วิดีโอ) นัดปฐมฤกษ์ที่ถ่ายทอดสดไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา ต่อเนื่องตั้งแต่คืนวันศุกร์ถึงเช้าวันเสาร์

 

 

    ครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวบนดินแดนลุงแซมได้อย่างน่าประทับใจของ ขุนพลนักกีฬาไทยทุกคนแม้ว่าจะมี 1 คู่ที่เป็นศึกสายเลือดก็ตาม แต่ภาพรวม นักมวยไทยทุกราย ต่างงัดฟอร์มออกมาได้อย่างน่าประทับใจ จนสร้างปรากฏการณ์ที่ผู้ชนะ กวาดโบนัสครบทุกคู่ 

 

    เริ่มที่ เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ ที่ต่อยหมัดแก้มือเอาชนะน็อก ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี ไปแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด หลังจากก่อนหน้านี้เคยแพ้มา และทำให้ เสมาเพชร มีโอกาสจะได้กลับไปรีแมตช์กับ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว

 

ขอบคุณภาพจาก : https://www.onefc.com/

 

    ตามด้วย ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ที่งัดศอกมาปิดเกม วอลเตอร์ กอนซาลเวส นักสู้ตีนผีที่ขึ้นชื่อว่า รวดเร็วคล่องแคล่ว เป็นมวยจังหวะฉาบฉวย แต่ก็น็อกคาศอกตั้งแต่ยกแรก คว้าโบนัสก้อนโต 1,800,000 บาทกลับประโคนชัยบ้านเกิด

 

    รายต่อมา พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ที่มาชกแทน แต่ต่อยได้อย่างน่าประทับใจอย่างมาก ปรับทรงมวยใหม่มาเดินต่อยหมัด ออกอาวุธหลากหลาย ก่อนปิดเกม ไมเคิล เพชรยินดีอะคาเดมี ในยก 2 ชนิดที่ทำเอา ไมเคิล ถึงกับหลั่งน้ำตาบนเวที

 

    และคนสุดท้าย คือ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว หลังจากรอบที่แล้ว อัปเปอร์คัตหมัดเอาชนะน็อกคู่ชกมาได้ แต่บอสใหญ่ชาตรี ไม่ปลื้มฟอร์ม มาไฟต์นี้ น้องโอ๋ จัดการเช็กบิล เลียม แฮร์ริสัน ตั้งแต่ยกแรก ทำเอาลูกพี่ของน้องโอ๋ ยิ้มไม่หุบ กับฟอร์มของน้องโอ๋ จนแจกโบนัสให้อีกราย

 

ขอบคุณภาพจาก : https://www.onefc.com/

 

    เรียกว่านักมวยชาวไทยสัปดาห์นี้ รวยกันถ้วนหน้า หลังจากก่อนหน้านี้ในศึก วัน เอ็กซ์ ฉลองครบรอบ 10 ปีของ วัน แชมเปียนชิพ นักมวยไทยหลายรายพากันผิดฟอร์มเป็นแถว แต่รอบนี้ นักสู้ไทยกลับมากู้ชื่อและทำให้โลกต้องจับตามองนักมวยชาวไทยให้ดี

 

 

@ News  Photo video Credit :: muayded789.com

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

             

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments