<<>> หลังเจ้ายักษ์ยูเครน ผงาดเก็บหายซ่าไฟต์2หมดจด เมื่อบักโจชัว ยอมรับไฟต์ปิดจ็อบ จบรริง แต่ดูหมือนมันจะเป็นเกมที่เร่งเร้าทำให้ตัวละครเก่าโจทย์ใหญ่เฮฟวี่โลก อย่างเจ้าชกแดนผู้ดี ผู้มากับคำว่า*แขวนนวม แล้วจร้า* กลับมาร้อนแรง ผงกหัวขึ้นมาอีกครั้ง โดยเฉพาะทางด้านฝั่งสภามวยโลก WBC ยิ่งสลุดบอสใหญ่สุไลมาน ออกมาป่าวประกาศฟู่ ชี้โฟกัสไปที่คู่มวยตัดเชือกรุ่นเฮฟวี่เวตของ WBC สองคู่ระหว่าง ไวล์เดอร์ – เฮเลนิอุส ซึ่งจะชกกันวันที่ 15 ตุลาคมนี้ที่ นิวยอร์ค และ รุยส์ จูเนียร์ – ออร์ติส ที่จะชกกันวันที่ 4 กันยายนนี้ ผู้ชนะแต่ละคู่จะได้ชกชิงแชมป์ว่างกันถ้าฟิวรี่ยืนยันแขวนนวม
 
 
 
 
แต่ถ้าฟิวรี่ตัดสินใจชกต่อก็จะให้เลือกว่าป้องกันกับใครก่อนซึ่งก็เป็นไปได้ที่เขาจะเลือกชกไฟต์สี่กับไวลเดอร์เนื่องจากหลายเสียงยังคาใจกรรมการนับฟิวรี่ช้าในยก 12 ของไฟต์แรก และในยก 4 ของไฟต์สาม สุไลมานบอกว่าดีใจที่ไวล์เดอร์กลับมาชกสร้างสีสรรค์ให้กับมวยรุ่นยักษ์อีกครั้ง 
 
 
 
 
แต่.. เอ เอะ เอะ เอ  เดียวก่อนบอสสุไลมาน จู ท่านแกล้งไม่รู้หรือว่า การกลับมา มีข่าวร้อนของเจ้าฟิวรี่ ในตอนนี้ มันมาจากการที่อูซิตเอาชนะโจชัว โฟกัสหลักจึงพุ่มที่ศึกไฟต์ใหม่ อูซิค-ฟิวรี่ ไม่ใช่เจ้าฟิวรี่สนใจจะทดไฟต์จบแก้มือกับเจ้าไวเดอร์เลย นิ เขาสนใจเรื่องเงินดอลพันๆล้าน ต่างหาก เล่นไปตามข่าวเก่งจังเนอะ..เนาะ..wBC
 
Photos Credits: boxing news and PBC
 

 

@ News  Photo video Credit :: อ.ประเทือง รุ่งเรือง
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments