<<>> “นวพล”ต้องโชว์สวยในการอุ่นหมักับอดีตแชมป์โลก”คมพยัคฆ์”ร่วมศึกnklboxing27สิงหาคมนี้”เสี่ยฮุย”แย้มปลายปีนี้รอฟังข่าวดี
 
ใกล้เข้ามาแล้วรายการมวยสากลเบอร์ 1 ของเมืองไทยศึกNKLboxingโดยนครหลวงโปรโมชั่น ซึ่งจัดเป็นประจำทุกวันเสาร์สุดท้ายของเดือน ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ตั้งแต่เวลา 15.00 นถึง 17.00 น จาก เดอะบาซาร์ รัชดาภิเษก โดยเดือนนี้จะตรงกับวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม
 
 
 
 
 
เสี่ยฮุยนายสุรชาติพิสิษฐ์พุฒินันท์ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน จัดให้ชายน้อยวรวุฒิ รองแชมป์โลกอันดับ 3 หมาดๆ ของ WBC วัยรุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวต ป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่นเดียวกันกับเควิน อเซนิเอโร่นักชกพิลิปปินส์อันตรายเป็นคู้เอกนำรายกการสมทบด้วย นวพลนครหลวงโปรโมชั่น รองแชมป์โลกอันดับ 2 WBC รุ่น แบนตั้มเวตวัดฝีมือกับคมพยัคฆ์ ทีซีมวยไทย อดีตแชมป์โลกจอมเก๋ง
 
 
 
 
“เสี่ยฮุย” โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน กล่าวถึงมวยคู รอง ของรายการ ระหว่างนวพล-คมพยัคฆ์ว่าถึงคมพยัคฆ์จะอายุมากแล้ว แต่ร่างกายยังดีและความเก่าก็มีเหลือเฟือ นวพลจะต้องออกแรงหนักแน่เพราะชกกันถึง 8 ยก นวพลจะต้องเอาชนะให้ได้สวยๆโชว์ฟอร์มให้เฉียบขาดถ้าชนะน็อคได้ยิ่งดี เพราะมีข่าวดีรออยู่ช่วงปลายปีนี้ ตนยังไม่สามารถเปิดเผยได้นวพลจะได้ชิงแชมป์โลกแน่ อยู่ที่ว่าจะเป็นการชิงแชมป์ เฉพาะกาลหรือชิงแชมป์ว่างเท่านั้น เมื่อทุกอย่าง สรุป ลงตัวตนจะแจ้งให้ทราบทันที
 
 
 
แฟนมวยสามารถติดตามชมได้ทางไทยรัฐtvช่อง32เริ่มเวลา15:00นเป็นต้นไป
 
 
 
 
@ News  Photo video Credit :: มวยโลกแฟนคลับ

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments