<<>> ลูกเล่นพี่แก ไม่เบา อ้อล้อ หลอกล้อกับแฟนมวยแบบกันเอง (เกินงาม) เดียวบอกจะเลิก แขวนนวม หลังคว้าชัยเหนือ ดิลเลียน ไวต์ แภมประกาศก้อง นี่จะเป็นไฟต์สุดท้ายแน่นอน เมื่อเดือนเมษายน 2022 ที่ผ่านมา แต่กับฤติกรรมเพลย์บอยเล่นดื่ กิน เซ จนกลายเป็นจุดโฟกัสของ เจ้าแชมป์โลกพุงย้อยรุ่นเฮฟวี่ WBC ไทสัน ฟิวรี่ ที่ทำเหมื่อนเด็กขายของ เมื่อเจอกับเงื่อนไขใหม่ของการกลับมาขึ้้นชก ที่จังหนับ บีบหัวใจ การประกาศอย่างเป็นทางการจึงยัง ไม่เกิด 

 

                         www.ladbible.com
 
 
แต่กับวันนี้ 12 สิงหาคม 2565 ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของเจ้าทิวฟี่พอดี 34ปี อีกล่ะ.. เขาได้ประกาศออกมาผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ย้ำอีกครั้งว่า จะขอแขวนนวมอย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จบดราม่าพุ่งถาถมเข้าใส่ตลอดเวลาที่ผ่านมา เสียที

*ผมต้องขอบคุณกับแฟนมวยของผมที่ให้ความสำคัญ และเฝ้าดูความเคลื่อนไหวของผมตลอดมา ผมรักในอาชีพนี้และใช้เวลาไต่ตรองและครุ่นคิดอย่างหนัก ที่สุด ผมจำต้องยอมเดินจากไป ในสภาพที่โอกับวัย34 ปี เปิดการเดินทางกับวิชั่นใหม่อีกครั้ง โชคดี* ฟิวรี่กล่าว พร้อมกับการไล่แท็กส่งต่อกับเพื่อนที่สนิทและบุคตลสำคัญที่เคยช่วยเหลือเขาแทนคำขอบคุณ และสุดท้ายที่ศรีภรรยาสุดสวยของเขาเป็นคนพิเศษ

ทางด้านสภามวยโลก WBC เมื่อได้รับทราบข่าวถึงการประกาศอย่างเป็นทางการของเจ้าไทสัน ฟิวรี่ แล้ว ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาจากบอสใหญ่ประธานมวยโลก เมาริซิโอ สุไลมาน ว่าเราเคารพการตัดสินใจของเขา และกำลังปรึกษากันว่าจะจัดงานอีเวนต์พิเศษขึ้นเพื่อเป็นเกียรติให้กับแชมป์โลกไร้พ่าย อีกครั้ง

 

                          dailynews sports

 

ไทสัน  ฟิวรี  เป็นนักมวยสากลอาชีพชาวอังกฤษแชมป์โลก WBC และเดอะริงรุ่นเฮฟวี่เวท อดีตแชมป์โลก WBA, IBF, WBO, IBO, The Ring วัย34ปีเจ้าของสถิติไร้พ่าย ชก 33 ชนะ 32 (ชนะน็อก 23) เสมอ 1 ถือว่าสวยงาม ตอนนี้ เรามาลุ้นกันว่าการประกาศแขวนนวมอย่างเป็นทางการในครั้งนี้จะเป็นจริงหรือไม่ จับตาดู..ลุ้นกัน

 

@ News  Photo Credit :: fightnews.com/channel KOM THAIREC

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

             

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments