<<>> ชมรมต่อสู้ มทร.พระนคร ได้โพสต์เรื่องเศร้าในวงการมวยไทยอีกครั้ง เมื่อนักมวยไทยขึ้นชกบาดเจ็บเลือดคั่งในสมองเสียชีวิต “ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ นายกิตติชัย แจ้งข่าว ชื่อมวยไทย เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว เป็นอย่างยิ่ง เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว เป็นศิษย์เก่า #สาขาวิชาภาษาไทยประยุกต์ #คณะศิลปศาสตร์วังนางเลิ้ง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เป็นนักกีฬามวยไทยสมัครเล่นฝีมือดี ร่างกายดี ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
 
 
 
 
 
 
ปัจจุบันเป็นผู้ฝึกสอนและเทรนเนอร์ให้กับชมรมกีฬามวยของจังหวัดพัทลุงและส่งนักกีฬามวยของจังหวัดพัทลุงร่วมแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งล่าสุด โดยประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี สำหรับการเสียชีวิตเนื่องจากเดินทางไปชกมวยที่ประเทศมาเลเซียและเสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.ของวันนี้ ความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป ทางชมรมกีฬาต่อสู้
มทร.พระนคร จึงขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งกับครอบครัวและขอส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของกิตติชัยแจ้งข่าวมา ณ ที่นี้ด้วย
 
 
ขณะที่ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์มวยไทยดังของเพชรยินดี โพสต์เมื่อ 13 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า ข่าวเศร้าที่สุดของวันนี้ เบื้องต้นผมและพี่ชาย (แบงค์ 789)
 
 
 
 
ช่วยเหลือครอบครัวเพชรเก่งไปแล้ว 1แสนบาท เป็นห่วงก็แต่ลูกที่ยังเล็ก อายุเพียง 1ขวบ 8เดือน ถ้าท่านใดมีความประสงค์อยากช่วยเหลือ กรุณาโอนตรงที่บัญชีภรรยาของเพชรเก่ง9570571837 กรุงไทย นภาพร สีเอียด เสียใจที่สุด ถึงแม้เขาจะไม่ได้อยู่กับผมแล้ว”
 
 
 
 

@ News  Photo Credit :: MGR SPORT 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

             

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments