Source: mocmmxw.com

<<>> แลวาน..ศึกมหากาพย์แค่สองไฟต์เท่านั่น ที่ทำให้แฟนมวยแดนบูชิโด ได้รู้จักและจดจำกับชื่อของนักชกไทยเจ้าของฉายา *พยัคฆ์หน้าขรึม* วีระพล นครหลวงโปรโมชั่น (66-4-2) เมื่อเขาได่ทำลายกล่องดวงใจของวีรบรุษนักสู้จากแผ่นกระดาษ ซิ้งสู่จิตนาการของวิญญานนักสู้ลูกพระอาทิตย์ (โจ สิงห์สังเวียน) โจอิชิโร่ ทัตซึโยชิ  (27-20-7)

 

 

เสียยับเยินถึงสองคำรบ ในช่วงปี2541-2542 เกมการชกในค่ำคืนนั่นบ่งบอกได่เลยว่า ชกไทยเราเหนือขั่นกว่า ทุกช่องประตู หน้าต่าง  แต่ที่เจ้าโจ ยืนหยัดอยู่บนเวทีได้ ก็คือจิตวิญญานของสายเลือดนักสู้ แม้ที่สุดเขาจะต้องล้มและลุกสู้ต่อไปไม่ไหว แต่กับใจแล้วมันใหญ่กว่าตับจริงๆ น่านับถือ

 

สำหรับคลิปการชกระหว่างเจ้า ทัตซึโยชิกับวีระพล ของเรานั่น ได้มีการเผยแพร่มาจากหลายเจ้า หลายสำนักแล้ว แต่มื้อนี้ ผมได้นำเอาผลงานของคนกันเอง คอมวยตัวเอ้เจ้าเก่านักวิเคราะห์ หากแม้นว่า แวดวงเศษฐกิจมีนักวิชาการคอยชี้แนะแล้ว ละก้อ  สำหรับวงมวยเรา ก็ต้องมีคุณ

 

 

รวิสุต บุตรพระอาทิตย์ หร่าครับ ที่ต้องเป็นผู้ชี้นำ วันนี้เรามาชมผลงานของท่านดูกันนะครับ กับคลิปการชกระหว่าง Veeraphol Sahaprom Vs Joichiro Tatsuyoshi 2 Highlight วีระพล นครหลวงโปรโมชั่น vs โจอิชิโร่ ทัตซึโยชิ..

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments