<<>> Ryan Garcia ชี้ชัด! ‘ผู้ชนะระหว่างผมกับ Tank Davis นี่แหละคือโฉมหน้าใหม่ของวงการมวยสากล!’
ดูท่าจะมั่นใจในสตาร์พาวเวอร์ของตัวเองน่าดูเลยนะครับสำหรับ Ryan Garcia (23-0, 19 KO) ดาวรุ่งมหาประลัยวัย 23 ปีที่ล่าสุดเพิ่งเอาชนะน็อคอดีตแชมป์โลกอย่าง Javier Fortuna ไปได้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน
 
โดยล่าสุดตัว Garcia ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์บอกว่าหากเขาได้มีโอกาสขึ้นชกและเอาชนะ Gervonta “Tank” Davis (26-0, 24 KO) แชมป์โลกรุ่นไลท์เวธคนปัจจุบันของ WBA ชื่อเสียงของเขาก็น่าจะทะยานขึ้นแท่นเป็นซูเปอร์สตาร์หมายเลขหนึ่งของวงการมวยสากลอย่างไม่ต้องสงสัยเลยล่ะ
 
 
                               www.boxingscene.com
 
 
“ผมมองว่าผู้ชนะระหว่างผมกับ Gervonta นี่แหละคือโฉมหน้าใหม่ของวงการมวยสากล” Garcia ให้สัมภาษณ์กับ BBC 5 Live Boxing
 
“เพราะฉะนั้นผมจะขอพูดให้ชัดเจนไปเลยละกัน ผมไม่สนหรอกนะว่าผมจะได้แชมป์โลกมาครองหรือเปล่า นั่นไม่ใช่เป้าหมายหลักของผมเลย ผมสนแค่ว่าผมคือใคร ต้องการอะไร และสิ่งๆนั้นก็คือการเป็นเดอะเบสต์ยังไงล่ะ ผมอยากแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าแท้จริงแล้วผมนั้นแน่แค่ไหน”
 
“ซักวันเดี๋ยวผมก็ได้เป็นแชมป์โลกเองแหละ เอาจริงๆผมคิดว่าผมใกล้จะได้เป็นแชมป์โลกมากกว่าที่ผมคิดเอาไว้ด้วยซ้ำ แต่ช่างมันเถอะ ผมไม่สนใจเรื่องนี้หรอก ผมสนแค่ว่าก้าวไหนคือย่างก้าวที่ดีที่สุดของผมในขณะนี้เท่านั้น การตั้งความฝันเอาไว้ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร แต่ทางที่ดีก็อย่าคิดอะไรที่มันไกลตัวเกินไปจะดีกว่า”
อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ Garcia กับ Davis จะได้ชกกันคงยากกว่าที่คิดเนื่องจากก่อนหน้านี้ Garcia ได้ออกมาประกาศแล้วว่าเขาสนใจที่จะชกกับ Davis แค่ในพิกัดไลท์เวลเตอร์เวธเท่านั้น
 
ซึ่งทางฝั่ง Floyd Mayweather Jr. อดีตโปรโมเตอร์คู่บุญของ Davis ก็ได้ออกมาตอบโต้ทันทีว่าหาก Garcia ต้องการแบบนี้ โอกาสที่เขาจะได้ชกกับ Davis ก็คงเป็นไปได้ยากแล้วล่ะ เพราะว่า Davis เป็นนักมวยรุ่นไลท์เวธตามธรรมชาติ ถ้าปีนขึ้นไปมากกว่านี้คงจะเสียเปรียบรูปร่างไม่ใช่น้อย แถมอีกอย่าง Davis ยังมีชื่อเสียงมากกว่า Garcia ด้วย ไม่จำเป็นต้องง้อบิ๊กไฟต์จาก Garcia อยู่แล้ว
 
 
 
                           www.elrocktagono.com
 
 
 
 
“ถามว่าผมจะได้เป็นซูเปอร์สตาร์ที่โด่งดังที่สุดในโลกมั้ย?…ก็ไม่แน่นะ แต่ถ้าถามว่าผมจะได้เป็นนักมวยที่โด่งดังที่สุดในโลกมั้ย? อันนี้ผมกล้าพูดเลยว่าได้เป็นแน่ๆ”
จากนั้น Garcia ก็จัดการทิ้งท้ายด้วยการฝากสาส์นถึง Mayweather ซะเลย
“จะให้ผมชกกับเขาที่ไหน พิกัดไหน เมื่อไหร่ก็ได้ นี่แหละคือคำตอบที่ผมจะขอมอบให้กับคุณนะ Floyd อ้อ แล้วก็ใช่ ถ้าคุณข้องใจนัก คุณจะลองมาวัดกับผมดูซักตั้งก็ได้นะ”
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments