<<>> ศิษย์รักสุดเลิฟของเจ้าสุดหล่อ ลาโฮ ย่า ไม่ทำให้ลูกพี่ต้องผิดหวัง เมื่อเจ้าหนู “คิงไร” ไรอั้น การ์เซีย ทำตามคำคุยโต เก็บกดคู่ชก ฆาเบียร์ ฟอร์ทูน่า แบบหมดทางสู้ 3นับในสามยก 4-5-6 ก่อนจะจบแบบง่าย TKO ฟอร์ทูน่า โดนหมัดซ้ายล้วนๆ ต้นยก 6 (27 วินาที) เกมโอเวอร์

 

 

เกมการชก..เริ่มต้นเป็นเจ้าหนูการเชียที่ชวนทะเลาะ เล่นงานฟอร์ทูน่า ที่ดูจะเสียเปรียบรูปร่างอย่างเห็นได้ชัด สั้นกว่า เตี้ยกว่า ครบวงจร แย็บซ้ายนำทาง สลับกับการสวิง โดยเกรงหมัดขวาพร้อมปล่อยเก็บนับ ส่วนเจ้าฟอร์ทูน่า พยายามจะชวนมาเล่นวงใน เพราะสั้นกว่า แต่ยังเข้าไม่ถึง ว่ายน้ำเข้าไปหาจับเป้าไม่อยู่ เมื่อเจ้าหนูการ์เชียดึงตัวหลบ ถือเป็นงานยากเลย การชกเหมือนออกแบบมา โอกาสที่เจ้าฟอร์ทูน่าจะพลิกปิด ตรงข้ามกับเจ้าหนูที่แย็บๆ ส่งขวาตามหนักๆ เลือกเป้า แถมยังแม่นอีกต่างหาก

 

 

มากยกเริ่มถี่ห่าง ถึงยกสาม หมัดขวาเก็งๆ ที่จะน็อก กับกลายเป็นฮุกซ้ายตามน้ำที่เล่นงานคู่ชกถึงนับแรกประเดิม ฟอร์ทูน่า ดูจะยอมรับสภาพ ชกไปตามวิถี ขึ้นยก4 ก็ยังมาในรูปแบบเดิม แต่ที่เพิ่มเเติมคือ เจ้าฟอร์ทูน่า โดนตรงใหนทำท่าจะลง ส่องที่นอนไว้แล้ว ยก4เจอซ้ายหนักตรงเข้าอีกหล่นอีก บอกอาการ ตูไม่เอาแล้ว ขึ้นยกหกหมดเลยเจอซ้ายอีกเม็ดเดียว ลงหล่น กรรมการรู้ใจโบกมือลา เจ้าหนูการเชีย ชนะทีเคโอไปในยก6นี้เอง เรียกร้องหา *ไอ้รถถัง* เกอร์วอนต้า ดาวิส  เป็นรายต่อไป ..ชมคลิป

ป.ล. ดูเจ้าหนู “คิงไร” ไรอั้น การ์เซีย ชกในไฟต์นี้ มองเห็นเจ้าหนู ชกวงในไม่เป็น เพราะตลอดเกมเขาไม่ได้เปิดจังหวะประชิดงัดอัพเปอร์คัทออกมาเลย แย็บๆ ซ้าย ขวาโบะ อดดูการชกโชว์วงใน เลยนิ..

 

-คู่การ์เชีย-ฟอร์ทูน่า นาทีที่ 14.40 น.

 

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments