<<>>  ดอนนี เนียเตส อดีตแชมป์โลก 4 พิกัดรุ่นวัย40ปี  ยังปฎิเสธกับการประกาศแขวนนวม หลังจากที่เขาต้องพ่ายแพ้ต่อคู่ปรับเก่า อิโอกะ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา  โดยหลังจากการพักผ่อนแล้ว เจ้างูเหลือมจะยังมุ่งหน้ากลับไปที่โรงยิม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งต่อไปอย่างแน่นอน

 



เนียเตส กล่าวว่า Ahmed Seddiqi ผู้จัดการของเขาบอสใหญ่ D46 Promotion กำลังเตรียมการต่อสู้ครั้งใหม่ให้เร็วที่สุดในนครดูไบก่อนสิ้นปี หรือบางทีอาจจะเปิดไฟต์ก่อนหน้านั่นเลยก็เป็นได้ หากดูว่ามันอาจช้าเกินไป “

เนียเตส สามารถเอาชนะ อิโอกะ หลังการชกจบลง12ยก ในมาเก๊าเมื่อเกือบสี่ปีที่แล้ว แต่ในการแข่งขันวันนี้ เขายอมรับกับความพ่ายแพ้ เมื่อได้รับบาดเจ็บ
ที่คิ้วทั้งสองข้างในยกที่10 แม้ในยกที่9 เขากำลังทำให้อิโอกะต้องชงักและเริ่มจะตีตินขึ้นมาได้บ้างแล้ว 



Edmund Villamor โค้ชของ งูเหลือม กล่าวว่าเขายอมรับการตัดสินใจ แต่ไม่เห็นด้วยกับกรรมการ Waleska Roldan ที่ให้แพ้ถึง 120-108 ในขณะที่กรรมการ William Lerch ให้ 117-111 และอีกคน Gerardo Martinez 118-110 ห่างๆ ดูเหมือนว่าจูดี้ทั้งหมดกำลัง “ถูกครอบงำจาก Ioka”

 

 

เนียเตส แพ้ครั้งแรกในรอบ 18 ปี หลังจากทำสถิติสะกดคำว่าแพ้ใครไม่เป็นมาถึง 37 ไฟต์ แต่กับฟอร์มล่าสุดของเขาในไฟต์ล่า มองภาพรวมไม่ขี้เหร่เลย 40 ยังแจ่ม แม่จะแพ้ แต่งูเหลือมยังได้เลื้อย ไปต่อ เมื่อทีมงานเห็นว่า ชื่อเสียง เครดิต ความดัง ยังขายได้ สู้ต่อ นักสู้ที่มีอายุมากที่สุดของแดนปินอยในเวลานี้..เยี่ยม..

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments