cletoreyes.com

 

<<>> จอร์จ โฟร์แมน ตำนานมวย กล่าวว่า ได้ถูกผู้หญิงสองคนกล่าวอ้างว่าเขาไปล่วงละเมิดทางเพศ และพยายามจะรีดไถเขาด้วยเงินก้อนใหญ่ หลายล้านดอลลาร์

แหล่งข่าวที่คุ้นเคยกับเรื่องนี้บอกกับ TMZ Sports ว่า คดีฟ้องร้อง คาดว่าโฟร์แมนจะถูกฟ้องในแอลเอในสัปดาห์นี้ โดยผู้หญิงสองคนที่เคยร่วมทำงานกับ Foreman เมื่อหลายสิบปีก่อน

 

 

โดยข้อหาดังกล่าวฟ้องว่า จอร์จ  โฟร์แมน ล่วงละเมิดทางเพศกับผู้หญิง2คน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงทศวรรษ 1970 แต่หัวหน้าคนงานได้กล่าวเมื่อวันพุธว่า ข้อกล่าวหานั้นไม่มีมูลความจริง เลย

“ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา” โฟร์แมนบอกว่า “เขาได้ถูกผู้หญิงสองคนนี้พยายามจะรีดไถเงินหลายล้านดอลลาร์จากผมและครอบครัว พวกเธออ้างว่าผมไปล่วงละเมิดทางเพศพวกเขามานานกว่า 45 ปีที่แล้ว ในปีช่วง 1970”

 

“ ผมยืนกรานและปฏิเสธกับข้อกล่าวหาเหล่านี้อย่างเด็ดขาด ความภาคภูมิใจที่ได้รับในชื่อเสียงมันมีความหมายกับความสำเร็จด้านการมวยของผม แต่สุดท้ายจะต้องถูกข่มขู่โดยคำโกหกที่ไร้เหตุผล งั้นหรือ ??”

 

 

                           www.thetimes.co.uk

 

Foreman เชื่อว่าคดีฟ้องร้องและข้อกล่าวหาทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของ “แผนการขู่กรรโชกที่ประสานร่วมมือกัน” ซึ่งพวกเขาได้ขู่และขอให้เขาจ่ายเงินให้ถึงคนละ 12.5 ล้านดอลลาร์ หรือ ปะมาณ 450 ล้านบาทไทยเลยทีเดียว

 

จอร์จ โฟร์แมน อดีตแชมป์เฮฟวี่เวท 2 สมัยที่สร้างแบด์ สินค้า เตาปื้งย่างไฟฟ้าไร้ควัน George Foreman Grill – เจ้าของสถิติการชก 81 ชนะ 76 น็อก 68 แพ้5 กับวัย72ปี ในอาชีพชกมวยของเขา มีรายงานว่าค่าตัวของโฟร์แมนสูงสุด 300 ล้านเหรียญในช่วงที่เขาขึ้นชก.. ไม่น่าจะง่ายๆ แล้วยะอีนางเอ้ย งานนี้จำต้องดูยาว หร่า ครับ..

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments