<<>> ยังคงอยู่ในโหมดว่างเปล่าต่อไป สำหรับฟิลิปีโน เมืองไร้แชมป์โลก เมื่อเจ้างูเหลือม ดอนนี่ เนียเตส อดีตแชมป์โลก 4 รุ่น มิอาจฝืน สังขาอันสวยสดเมื่อวันวาน ออกมาวาดลวดลายนะวันนี้ เมื่อขึ้นเจอกับเจ้าบ้าน คาซูโตะ อิโอกะ เจ้าของแชมป์โลกจูเนียร์แบนตั้มเวต WBO ใช้ความเร็วและขยันออกลูกถนัด ล้างตาล้างใจหมดจดขาดกระจุย พร้อมป้องแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวต WBO เอาไว้ได้อีกครั้ง เอาชนะไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ 120-108, 118-110 และ 117-111 

 

 

เกมการชกบนเวทีของทั้งคู่ ไม่ต่างกับ3ปีที่แล้ว งัดเอาความไวโชว์เบสิกจ๋าตั้งแต่ต้นเกม เปิดโดยเจ้าอิโอกะ แย็บซ้ายนำ ตามขวาหนัก ส่วนเจ้างูเหลือมเนียเตสก็แก้เกมด้วยการ วนออก รอดสันหมด ฉกนังหวะสองขวาหนักๆ ส่องได้ทีละเม็ด2เม็ด ต่างกับเจ้าบ้านที่เล่นงานแบบพายุบุแคม ถูกบ้างผิดบ้างแฟนมวยเจ้าถิ้นก็เฮส่ง เฮ ส่ง ลูกเดียว (มิน่าคะแนนจึงห่าง จัง นิ) 6ยกแรกดูเจ้าบ้านจะดีกว่า เพราะเดินหน้าตลอด ทีมปินส์รู้สั่งให้งูเหลือมต้องฉกถี่ๆหน่อยหร่า ไม่งั้นไม่ได้ใจกรรมการ เจ้าเนียเตนเห็นด้วยต้องทำ

 

เกมเริ่มจะเปลี่ยน โดยเฉพาะในยกที่9 ที่ปลายยกเจ้าอิโอกะบุกเพลินเจอกับการดักฮุกเข้าปลายคางเล่นเอาหยุด และถอยทันที แต่เป็นที่น่าเสียดายงูเหลือมกับไม่ตามฉก เสียโอกาสทองไป ขึ้นยก10 ลางร้ายทีมปินส์มาถึง เมื่อเนียเตสแตกเลือดไหลเข้าตา น่าจะมาจากหัวชน งานนี้ได้เลือด เกมพลิกมาทางเจ้าบ้าน 2ยกสุดท้าย งูเหลือมผ่าวไป ไม่มีอะไรให้ได้เฮ อิโอกะชกสบาย เพราะไม่ต้องกลัวโดนหมัดหนักถึงน็อก เพราะไฟต์นี้ทั้งคู่พกหมัดสำลีขึ้นทำศึก ไม่มีการสับมือนับ10 แน่

จบเกมเลยจบกัน อิโอกะแก้แค้นได้สำเร็จ แต่ชกปินอยทำไม่สำเร็จเพราะกู้เข็มขัดแชมป์โลกกลับบ้านไม่ได้..วาลัง อนูมาน ไม่เป็นไร สู้ใหม่ จร้า….ชมคลิปนิดๆหน่อยๆ กันก่อน นะครับ..

 

Get lost with John

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments