<<>> เปลี่ยนแผนซะแล้ว! เจค พอล เตรียมขึ้นชกกับ ฮาซิม ราห์แมน จูเนียร์ วันที่ 7 สิงหานี้หลังจากที่ Tommy Fury ถูกแบนไม่ให้เข้าสหรัฐ!
 
 
 
 
รายงานนี้มาจากตัว Jake Paul (5-0, 4 KO) เองเลยนะครับ โดยล่าสุดทางด้านยูทูบเบอร์ชื่อกระฉ่อนได้ให้สัมภาษณ์กับ ESPN ยืนยันแล้วว่าเขามีแผนจะขึ้นชกกับ Hasim Rahman Jr. (12-1, 6 KO) ลูกชายของอดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธอย่าง Hasim Rahman ในฐานะคู่เอกรายการ PPV วันที่ 7 สิงหานี้ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนาม Madison Square Garden ในเมืองนิวยอร์กซิตี้ รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
 
 
อนึ่ง เดิมที Paul มีแผนที่จะขึ้นชกกับ ทอมมี ฟิวรี่ (8-0, 4 KO) ในวันที่ 7 สิงหานี้นี่แหละ แต่ว่า Fury ซึ่งเป็นคนอังกฤษดันเจอโทษแบนไม่ให้เดินทางเข้าสหรัฐอเมริกาจากประเด็นที่ว่าเจ้าตัวมีความสัมพัธ์กับเจ้าพ่ออาชญากรชื่อดังอย่าง Daniel Kinahan ส่งผลให้สุดท้ายแล้วตัว Fury ต้องถูกถอดชื่อออกจากรายการไปอย่างน่าเสียดาย
 
 
 
 
ทั้งนี้นี่ถือเป็นครั้งที่สองติดต่อกันแล้วนะครับที่ Fury ถอนตัวจากการขึ้นชกกับ Paul โดยครั้งแรกนั้นเกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาปีก่อน โดยตอนนั้น Fury ถอนตัวออกไปเพราะว่ามีอาการบาดเจ็บระหว่างซ้อมและถูกแทนที่โดย Tyron Woodley อดีตแชมป์ของ UFC และคู่ปรับเก่าของ Paul ผลปรากฏว่า Paul สามารถเอาชนะน็อค Woodley ไปได้แบบเหลือเชื่อในยกที่หก
 
 
.
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments