<<>> คาซูโตะ อิโอกะ (28-2-0) วัย33ปี แชมป์โลกรุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวตของ WBO ชาวญี่ปุ่น กับโปรแกรมย้อนศรถอนแค้น เมื่อครั้งที่เจ้างูเหลือมปินอย ดอนนี เนียเตส (43-1-6) ตัวเก๋าวัยดึก40ปี อดีตแชมป์โลก2สถาบัน4พิกัดรุ่น (105 WBO 108 WBO 112 IBF 115 WBO) ได้ฝากเอาไว้ถึง 3ปี7เดือน ซึ่งครั้งนั่นเป็นไฟต์ชิงตำแหน่งWBO super-flyweight ที่ว่าง ผลการชกผิดคาดเมื่อเจ้าอิโอกะพ่ายไปเมื่อครบ12ยก ที่ Wynn Palace Cotai, ในมาเก๊า 31 ธ.ค. 2018 

 

kt.wowkorea.jp

 

กับวันนี้ เจ้างูเหลือมกลับมาอีกครั้งในฐานะคู่ชิงแชมป์โลก115 WBO ในไฟต์บังคับ กับ”พ่อลูก 2″ คาซูโตะ อิโอกะ ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ ที่ โอตะ-ซิิตี้ ยิมเนเซียม ในกรุงโตเกียว 

 

ล่าสุด..ทีมงานของงูเหลือมได้เดินทางมาถึงญีปุ่นแล้ว

 ”ผมได้เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี เพราะรู้ดีว่าคู่ชกของผมเขาต้องการอะไร ผมมีความพร้อมนะที่จะมีโอกาศได้คาดเข็มขัดโลกอีกครั้ง ผมมั่นใจในทีมงาน การต่อสู้กับอิโอกะครั้งนี้ทำให้มีความสุขมากและในขณะเดียวกันก็ตื่นเต้นมากเช่นกัน อิโอกะชกมวยได้ดีมากในเกมที่แล้ว และดีใจที่จะได้เผชิญหน้าในขณะที่เขาก็พัฒนาขึ้นไปมากด้วยเฉพาะการเคลื่อนไหวที่เร็วขึ้น แต่ ผมเอาอยู่

 

                 ภาพ = Shisei Gym

 

ครอบครัวและอนาคตของผมคือแรงจูงใจ ไฟต์นี้จะต้องถูกเรียกว่าเป็นตำนาน และเป็นแรงผลักดันให้ผมได้ก้าวต่อไป แม้จะอายุมากขึ้นแล้ว.. “

 

ด้านเจ้า อิโอกะ ไฟต์นี้เปิดเผยว่าเขามีแรงบันดาใจสุดเมื่อต้องทำอะไรสักอย่าง เพื่อรับขวัญให้กับชีวิคใหม่ที่กำลังจะลืมตาดูโลก ผมจะต้องคว้าชัยชนะให้ได้เพื่อนำเอาไปฝากทายาทตัวน้อยๆของผม ที่มีกำหนดคลอดโดยประมาณ 22 กรกฏาคม 2565 นี้

อิโอกะกล่าวอย่างมั่นใจ เพราะการซ้อมทุกครั้งมันมีความหมายมากกว่าที่ทุกคนคิด ผมมีความสุขนะกับการชกป้องในครั้งนี้ และมั่นใจว่า ผมทำได้..แม้เขาจะบอกว่า เอาผมอยู่..!!

 

news.yahoo.co.jp

 

PHIL Sports Plus TV

 

  @ News  Photo Credit :: boxingnews.jp/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments