<<>> “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น โชคร้ายซ้ำ 2 ตกเครื่องในการเดินทางกลับเมืองไทย ต้องนอนที่สหรัฐฯอีก1คืน “เสี่ยฮุย” ผู้จัดการต้องซื้อตั๋วใหม่โดยจะกลับถึงเมืองไทยเช้าวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เวลา 6.30 น.สายการบินกาตาร์ แอร์ไลน์ 

 

 

    ยังคงเจอกับปัญหาไม่หยุดหย่อนสำหรับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกชาวไทยที่โชคร้ายป่วยด้วยอาการไตอักเสบจนต้องถอนตัวในการขึ้นชกชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ที่ว่างของสภามวยโลก (WBC) กับ คาร์ลอส คูเอดราส คู่ปรับเก่าชาวจังโก้ จนต้องเอา เจสซี่ โรดริเกซ ดาวรุ่งชาวสหรัฐฯมาชิงแทนและเอาชนะคะแนนจนคว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ 

    แต่ปัญหายังไม่จบเมื่อ เจ้าแหลม เจอปัญหาตกเครื่องบินพร้อมกับทีมงานจนไม่สามารถเดินทางกลับไทยได้ตามโปรแกรมเดิม ต้องนอนค้างที่สหรัฐฯอีก ซึ่งเสี่ยฮุย ได้ซื้อตั๋วเครื่องบินใหม่ ทำให้ต้องเลื่อนกำหนดเดินทางกลับถึงไทยในรุ่งเช้าวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เวลา 6.30น.สายการบินกาตาร์แอร์ไลน์ 

 

 

 

    ทางด้าน “เจ้าแหลม” ได้โพสต์ผ่านเฟชบุ๊คว่า “วันนี้ชิวๆตกเครื่อง นอนที่นี่อีก1คืน ต้องกลับพรุ่งนี้ถึงไทยก็น่าจะ 9.00น.ก็จะพัก 20กว่าวันต้องไปดูลูกก่อน ยังไม่ได้เห็นหน้ากันเลย กลับมาก็จะไปรักษาตัวไปหาหมอ ก็ได้ดู คาร์ลอส คูเอดราส กับ เจสซี่ โรดริเกซ ไฟต์นี้แล้วคูเอดราสไม่มีสภาพ ถ้าผมต่อยได้ก็น่าจะชนะ ผมเสียใจมากที่ทำให้แฟนมวยผิดหวัง ผมได้คุยกับ โค้ชป็อบ และ เสี่ย ก็จะต้องรักษาตัวก่อนแล้วอุ่นเครื่องไฟต์หนึ่งสัก 120 ปอนด์ ขอฝากแฟนมวยคอยเชียร์ เป็นกำลังใจต่อไปไม่มีท้อแน่ แม้ว่าวันนี้ไม่ใช่วันของเรา วันหน้าผมจะกลับมายิ่งใหญ่กว่าเดิมให้ได้”

 

 
@ News  Photo Credit :: siamsport
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments