<<>> กรกฎาคมนี้ ถึงคิวมันส์ของแฟนมวยโลก หลังว่างเว้นไฟต์เดือดกันไปพักใหญ่ โดย พีพีทีวี ได้จัดเอามวยชิงแชมป์โลกไฟต์สำคัญมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง กับการพบกันระหว่าง 2 มวยดัง ที่ยังคงสถิติไร้พ่าย มุมหนึ่ง คือ มาร์ค แม็กซาโย ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์ ศิษย์รักภายในค่ายของยอดมวยระดับโลกอย่าง แมนนี่ ปาเกียว ที่โด่งดังแบบพุ่งพรวด หลังสามารถพลิกคว่ำมวยดังอย่าง แกรี่ รัสเซลล์ จูเนียร์ และได้ครองเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นเฟเธอร์เวท ของ สภามวยโลก (WBC) พร้อมด้วยสถิติชกสุดร้ายกาจ ชก 24 ไฟต์ ชนะน็อค 16 ไม่เคยแพ้ใคร 

 

                                    Facebook Photos

 

    โดยคราวนี้ แม็กซาโย ถึงคิวจะต้องชกเพื่อป้องกันแชมป์บ้าง โดยเจ้าตัวจะได้หวนคืนสู่สังเวียนในฝันของเขาที่ ซานอันโตนิโอ เวทีเดียวกับที่เจ้าตัวเคยได้ชม แมนนี่ ปาเกียว ดวลกับ มาร์โก อันโตนิโอ บาร์เรร่า ซึ่งนั่นคือครั้งแรกที่แม็กซาโยได้ชมการชกแบบสด ๆ ของ ปาเกียว ไอดอลของเขา จนนำไปสู่แรงบันดาลใจที่ทำให้เขาก้าวมาถึงจุดนี้ โดยผู้ท้าชิงเข็มขัดแชมป์ไฟต์นี้คือ เรย์ วาร์กัส แม็กซิกันอันตราย มวยก้านยาวไร้พ่าย อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวท ที่ขยับรุ่นขึ้นมาพร้อมสถิติสุดโหด ชก 35 ไฟต์ ชนะน็อค 22 แน่นอนว่าไฟต์นี้จะต้องมีผู้ที่ถูกหยุดสถิติลง ใครจะเป็นยอดมวยไร้พ่ายเพียงหนึ่งเดียว ต้องลุ้นกันเช้าวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. นี้ 

 

 

                    PHOTO: MARK MAGSAYO / REY VARGAS TWITTER
 
 

    ห้ามพลาด! ไฟต์เดือด เดือนกรกฎาคมนี้ ศึกกำปั้นไร้พ่าย ชิงเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นเฟเธอร์เวท เช้าวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดให้ชม ฟรี! ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.pptvhd36.co

 

GUSAPINO

 

  @ News  Photo Credit :: www.pptvhd36.co/Siamsport 

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments