<<>> ไทยช่วยไทย ไฟต์พี่น้อง เปิดกล่องออกมาแล้วกับโปรโมเตอร์ใหญ่เพชรยินดีสายมวยโลก *เสี่ยตังค์* คุณ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ กับความเคลื่อนไหวของขุนพลค่ายแคมป์ ในสถานการณ์รองโควิด ผ่าวๆ ขึ้นโปรแกรมทอง 2เดือน2เวลา กับสองแชมป์โลกคู่บารมี น็อกเอาต์ ซีพีเอฟ กับ เพชรมณี ซีพีเอฟ ส่อง ป้อง ชิง 2 คิวรวด 
 
 
 
 
        ประเดิมตามคำเรียกร้อง ศึกสายเลือดไทยคนกันเอง น็อกเอาต์ ซีพีเอฟ (19-0-0)วัย31ปี  จะขึ้นป้องกันแชมป์โลกในรุ่นมินิมั่มเวต WBA ครั้งที่ 11 กับ วันเฮง มีนะโยธิน เจ้าของสถิติ 55 แพ้ 2 (น็อก 19) วัย36ปี อดีตแชมป์โลกรุ่นเดียวกันของ WBC ในวันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565  ครั้งนี้เจ้าน้อยจะได้พิสูจน์อีกหนว่าพิกัดนี้ใครกันแน่ที่เจ๋งสุด  หลังจากผิดหวังมาแล้วในไฟต์ล่า ผงาดขึ้นมาเป็นผู้ชิงแชมป์โลกได้อีกครั้ง งานนี้คอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้ว TRUE4U ช่อง 24 อาษายิงสด18.00น. เป็นต้นไป สถาที่ชกจาก จ.ชลบุรี
 
 
 
 
 
 
     ส่วนอีกหนึ่ง แชมป์โลกคนที่39 ของประเทศไทย เพชรมณี ซีพีเอฟ เจ้าของเข็มขัดสตรอว์เวต WBC ลงตัวลงกลอนเรีบยร้อยเช่นกัน งานนี้ขอใช้บริการของขุนพลแดนบูชิโด สึบาสะ โคอูระ รองแชมป์ WBC เบอร์ 12 วัย 27 ปี ในการชึ้นป้องกันแชมป์ในครั้งที่3 ส่วนดีกรีของเจ้ากุมารยุ่นก็ใช่ย่อยนิ เตยเป็นถึงอดีตแชมป์ OPBF มาแล้ว งานนี้ลงโปรแกรมชัวร์ 31 สิงหาคม 2565 ยิงสด TRUE4U ช่อง 24 เวลา 18.00 เป็นต้นไป จากจ.นครราชสีมา ชมกัน
 
ป.ล. ภาพโปสเตอร์น่าจะลงวันเดือนการชกของทั้งสองไฟต์ผิดแน่ๆ นิ แฮ่
 
 

@ News  Photo Credit :: เพชรยินดี  บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments