<<>> “ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ เผยว่า ปุ๋ยไข่มุกเรือใบไข่มุก ร่วมกับ เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น ส่งเสริมนักชกไทยให้ก้าวขึ้นสู่บัลลังก์โลกของ สถาบันสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) และได้จัดการแข่งขันศึกกำปั้นสะท้านโลก กำปั้นล่าฝัน (บ็อกซิ่ง ดรีม) เพื่อพัฒนาและเสริมสร้างประสบการณ์การชกบนสังเวียนกำปั้นโลกของนักชกในสังกัดเกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น ให้ได้ขึ้นชกอย่างต่อเนื่อง 

 

 

ตนได้รับเกียรติจาก “โค้ชแซม” กามนิตย์ นารีรักษ์ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติ มาช่วยติวเข้มและถ่ายทอดความรู้มวยสากลระดับโลกให้กับนักชกในค่ายทั้ง แก่นนคร จีพีพีเรือใบไข่มุก, ส่องแสง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม, เผด็จศึก จีพีพีเรือใบไข่มุก, ฟ้าคำราม ศักดิ์กรีรินทร์ ร่วมกับเทรนเนอร์ของค่าย ฟ้าใส ศักดิ์กรีรินทร์ และ พนม โพธิ์แย้ม นอกจากนั้นทางเกียรติกรีรินทร์ เตรียมเปิดโครงการให้การสนับสนุนค่ายมวย ที่จะเข้ามาเป็นพันธมิตร มาร่วมกันสร้างนักมวยสากลกันมากยิ่งขึ้น

 

 

สำหรับแก่นนครนั้น  หลังจากที่แก่นนคร  ได้มีโอกาสขึ้นชิงแชมป์โลก 2 สถาบัน IBF และ WBA รุ่นแบนตั้มเวท พิกัด 118 ปอนด์กับ นาโอยะ อิโนะเอะ ที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ไม่สำเร็จ แก่นนคร พ่ายน็อกอิโนะเอะ ในยกที่ 8 ทางทีมงานจึงวางแผนให้ แก่นนคร ลดรุ่นลงมาชกในพิกัด 115 ปอนด์ ตนได้วางคิวให้  แก่นนคร จีพีพีเรือใบไข่มุก อดีตแชมป์แพนแปซิฟิกรุ่น 115 ปอนด์ ขึ้นชกชิงแชมป์ IBF แพนแปซิฟิกรุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวทกับ คริส อัลฟาเต้ นักชกชาวฟิลิปปินส์ ในวันพุธที่ 3 สิงหาคม 2565 ณ เวทีสเตเดี้ยมไนน์ จ.สมุทรปราการ

 

 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments