<<>> โปรโมเตอร์ Matchroom Boxing Eddie Hearn ได้เซ็นสัญญากับ Jesse ‘Bam’ Rodriguez แชมป์ซูเปอร์ฟลายเวท WBC เพื่อขยายเวลาอีกหลังจากที่เขาประสบความสำเร็จเอาชนะ Sriskaet Sor Rungvisai จากประเทศไทยในยกที่ 8 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ Tech Port Arena ในซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอมริกา 

 

                                      fightaverse.com

 

      แต่..เหมือนว่าหลังจบการต่อสู้กับเจ้าแหลมแล้ว  เฮิร์นดูจะไม่กระตือรือร้นมากนักที่จะทำให้เจ้า แบม โรดริเกซ ใด้รีบขึ้นเทียบชั้นรัสมี หรือเผชิญหน้ากับยอดมวยแม่เหล็กในรุ่นนี้ โรมัน-เอส  อย่างที่เขาเคยทำไปก่อนหน้านั่นกับ นาโอยา อิโนอูเอ, ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า, สตีเฟน ฟุลตัน, โนนิโต โดแนร์ หรือมูรอดจอน อัคมาดาลิเยฟ ทั้งที่นักชกบางคนที่ชกในพิกัดที่สูงกว่า แต่ก็มีขนาดรูปร่างเท่ากับแบม โดยเฮิร์นคิดว่าแบมอายุยังน้อยพองตัวได้อีก และเมื่อพร้อมสุดวันใด เขาก็สามารถที่ขึ้นไปเขย่าหรือไล่อัด กับอัคมาดาลิเยฟ ฟุลตัน หรือไม่ก็อิโนอูเอะได้เลย ไม่มีปัณหา

 

 

 

        เหตุผลเดียวที่ Hearn ไม่ต้องการจับคู่ตัวโหดให้กับเจ้า Bam Rodriguez ในเวลานี้ เพราะนักชกเหล่านั้นก็คือของจริงและกำลังอยู่ในช่วงท๊อปฟอร์ม อาจแพ้อย่างง่ายดาย และความนิยมของเขาที่สามารถปราบมวยดังอย่างศรีสะเกษก็จะได้รับผลกระทบกระเทือนไปด้วย นั้นเอง เราอยากจะสร้างเขาอย่างมีระบบแม้จำต้องใช้เวลา 

 

                                       www.dazn.com

 

       แต่หากสมมติ Hearn เชื่ออย่างจริงจังว่า Bam Rodriguez เป็นซุปเปอร์สตาร์ที่จำต้องเร่งสร้างวันต่อคืน ในกรณีนั้น เขาต้องกล้าที่จะทดสอบกับนักสู้ที่อยู่ในระดับสูงกว่า หนุ่มกว่า หรือเก่งกว่า แทนจะชกกับมวยเก่าที่ไกล้จะเลิกแล้วอย่างเจ้าแหลมและหลังลาย ในสองไฟต์ที่ผ่านมา คุณมั่นใจแค่ไหน หากเจ้า แบม ขึ้นเจอเข้ากับเอส-โรมัน ในเวลานี้ แล้วเขาจะโชว์ฟอร์มได้เลิด ขั้นเทพได้หรือเปล่า..วานบอก…เออ ถ้าจาจริงเนอะ…

 

 


@ News  Photo Credit:: www.boxingnews24.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments