<<>> ฮูลิโอ ซีซาร์ “เอล เรย์” มาร์ติเนซ ราชันฟลายเวตโลกของสถาบัน WBC สภามวยโลกทำงามใส้ เรียนแบบเจ้าแหลมเราอีกแล้ว เมื่อประกาศออกมากระทันหันว่าเขาไม่สามารถขึ้นชกกับเจ้า แม็ควิลเลี่ยม อาร์โรโย่ แชมป์เฉพาะกาลรุ่นและสถาบันเดียวกันชาวเปอร์โตริกันได้ อันเนื่องมาจากอาการป่วยติดเชื้อ จนต้องได้รับการรักษาในโรงพบาบาลอยู่ในขณะนี้ ทำให้พลาดร่วมในรายการของเจ้าแหลม-แบม วันอาทิตย์นี้ไปอย่างน่าเสียดาย

 

 

เห็นได้ชัดว่ามาร์ติเนซจะไม่ต่อสู้ “เนื่องจากการเจ็บป่วย” โปรโมเตอร์ Matchroom Boxing ประกาศ 

“เราเพิ่งทราบและรีบแจ้งข่าวกับทีมงานของ อาร์โรโย่ ทราบแล้วในตอนนี้  มันเป็นครั้งที่สามแล้วที่เกิดขึ้นกับการต่อสู้คนเดียวกัน มาร์ติเนซต้องทำหน้าที่ของเขาขึ้นป้องกันตำแหน่งนี้ เขาทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อให้ไฟต์นี้ออกมาดี แต่ที่สุดมันก็ศูนย์เปล่า ” ไบรอัน เปเรซ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการขายของมิเกล คอตโต้ กล่าวกับหนังสือพิมพ์เปอร์โตริโก “El Nuevo Dia” 

 

“ตามกฎแล้ว เมื่อเขากลับมาและล้มเหลวเป็นครั้งที่สาม และไม่ว่าเขาจะป่วยหรือไม่เขาก็ทำให้เกิดความเสียหายขึ้นในรายการนี้แล้ว  เราทุกคนรู้ถึงสาเหตุที่มันเกิดขึ้น เพราะเขาไม่สามารถทำน้ำหนักได้นั่นเอง หรือ..??” เขากล่าวย้ำ 

 

BY BOXING PHOTOS

 

การพบกันเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว การชกยังไม่จบเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุหัวชนโดยไม่ได้ตั้งใจ จนทำให้ Arroyo ไม่สามารถชกต่อในยกที่สามได้ 

 

อาร์โรโยต้องรอนานถึง 8 เดือนและยอมให้ยกเลิกสองครั้งเพื่อเผชิญหน้ากับเขา โดยหลีกทางให้เจ้ามาร์ติเนซขึ้นไปเป็นมวยแทนให้กับเจ้าเอสตราด้า หลังติดโควิต ขึ้นชกกับ โรมัน กอนซาเลซ ซึ่งเขาพ่าย12ยกลงมา โดยทาง WBC อนุโลมไม่ถอดถอนตำแหน่ง จนมาถึงไฟต์นี้ที่รอคอย วันที่ไฟแค้นของ แม็ควิลเลี่ยม อาร์โรโย่ สุกออมเต็มทีแล้ว แต่สุดท้าย ก็ *เป๊ก* ไปในที่สุด..เรื่องราวเหล่านี้ติ่งแฟนคลับของเจ้า อาร์โรโย่ ต่างออกมาวิจารณ์ถึงบทลงโทษของทาง WBC ว่าจะออกมาเช่นไร หรือจะเป็นแค่สายลมที่พัดและก็ผ่านไป เท่านั่น..วัดใจ

 

Left Hook

 


@ News  Photo Credit:: notifight.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments