<<>> เกาะติดวันต่อวัน ล่าสุดเมื่อ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา “เจ้าแหลม” ยังคงลงซ้อมตามปกติ ที่ห้องฟิตเนส ภายในโรงแรมไฮแอท รีเจนซี กลางเมืองซานอันโตนิโอ ที่พัก ในช่วงเช้า และช่วงเย็น ด้วยการวิ่งกับเครื่องวิ่งลู่สายพาน 1 ชั่วโมง และชกล่อเป้าทบทวนเชิงชกที่เตรียมไว้เผด็จศึก เจสซี “แบม” โรดริเกซ ยกละ 4 นาที อีก 5 ยก กับเทรนเนอร์คู่ใจ “โค้ชป็อบ” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของผู้จัดการคือ “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ พร้อมชั่งทดสอบน้ำหนักหลังซ้อม ปรากฏว่าเกินอยู่แค่ 8 ขีด ไม่ถึง 1 ปอนด์ ทำให้ทีมงานพอใจมาก ชี้ว่าเที่ยวนี้ซ้อมดี กินอิ่ม นอนหลับสบาย ไม่โหยจากการคุมน้ำหนัก

 

 


“เสี่ยฮุย” กล่าวว่า ตอนนี้โล่งใจ สบายใจ กับสภาพความพร้อมของ “เจ้าแหลม” เมื่อเทียบกับการนำ “เจ้าแหลม” มาชกที่สหรัฐอเมริกาทั้งหมด ตั้งแต่ ชนะ โรมัน กอนซาเลซ 2 ครั้ง ในแบบคะแนน และชนะน็อกยก 4 และผลัดกันแพ้ชนะแบบคะแนนแบบดุเดือดกับ ฮวน ฟรานเชสโก เอสตราดา คนละครั้ง พูดได้เลยว่าครั้งนี้มั่นใจมากที่สุด โดย เจสซี “แบม” โรดริเกซ นั้น เป็นมวยฝีมือดี ชกสวยงาม แต่เรื่องความหนักหน่วง ประสบการณ์การผ่านมวยดี ๆ ตลอดจนความแข็งแกร่งสู้ “เจ้าแหลม” ไม่ได้แน่นอน “เจ้าแหลม” ยังเป็นนักชกที่ทรหดอดทน พลังกำปั้นของ โรดริเกซ ต่อย “เจ้าแหลม” ไม่ลงแน่ ตรงกันข้ามถ้าโดนของ “เจ้าแหลม” ไม่ว่าลูกไหน มีสิทธิร่วงได้ทุกลูก ส่วนเรื่องอายุ ที่หลายคนห่วงว่า “เจ้าแหลม” ปาเข้าไป 35 ปีแล้ว จะไม่ไหว ขอยืนยันว่า เป็น “35 ปียังแจ๋ว” เลิกห่วงกันได้

 



นอกจากนั้น “เสี่ยฮุย” กล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนมองข้ามช็อตไปแล้ว หาก “เจ้าแหลม” ชนะ “แบม” โรดริเกซ ก็อยากเห็น “เจ้าแหลม” ได้ดวลฝีมือกับซูเปอร์สตาร์มวยโลกจากญี่ปุ่น “มอนสเตอร์” นาโอยะ อิโนอุเอะ แชมป์โลก 3 สถาบันรุ่นแบนตั้มเวต (118 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC),สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) และสมาคมมวยโลก (WBA) แต่เป็นศึกนัดพิเศษ ชิงเข็มขัดเส้นพิเศษ ต่อยกันแบบแคทเวต หรือตกลงน้ำหนักกันครึ่งทาง เจอกันที่พิกัด 116.5 ปอนด์ เหมาะที่สุด พร้อมไปชกที่สหรัฐอเมริกา หรือญี่ปุ่น ก็ได้ เชื่อว่าโปรโมเตอร์โลกสนใจจัดแน่ และตนก็พร้อมขานรับทันที มั่นใจว่าเป็นอีกศึกใหญ่ที่โลกรอคอย อยากชม เนื่องจากตนคิดว่า โรมัน กอนซาเลส กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา พยายามเลี่ยงไม่อยากชกกับ “เจ้าแหลม” อีกแล้ว ก็เลยไม่อยากรอต่อไป

 

 
@ News  Photo Credit ::www.mgronline.com
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments