่<<>> เกาะติดวันต่อวันกับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น 19 มิถุนายนที่ผ่านมา “เจ้าแหลม” ยังคงลงซ้อมตามปกติ ที่ห้องฟิตเนส ภายในโรงแรมไฮแอท รีเจนซี กลางเมืองซานอันโตนิโอ ที่พัก ในช่วงเช้า และช่วงเย็น น้ำหนักยังเกินพิกัดอยู่แค่ 1 ปอนด์ ตามแผนที่วางไว้ เป็นที่พอใจ

 

 

“เสี่ยฮุย” ได้หยอกล้อ และกระตุ้น “เจ้าแหลม” ในระหว่างพักให้ “โค้ชป็อบ” นวดร่างกายให้ว่า แบม โรดริเกซ เป็นเด็กไม่รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่อย่าง “แหลม” ซึ่ง “แหลม” ต้องขึ้นไปสั่งสอนบนเวทีให้หนัก ซึ่ง “เจ้าแหลม” ยิ้มหัวเราะ พร้อมบอกว่า “จัดให้น้องเขาไป”

 

“เสี่ยฮุย” เปิดเผยถึงภาพการซ้อมของโรดริเกซ ที่เล่นเวทกล้ามเนื้อคอ ด้วยการสวมเครื่องถ่วงน้ำหนักที่ศรีษะ แล้วยกขึ้น-ลง ว่า โรดริเกซ คงดูเทปการชกของ “เจ้าแหลม” ที่น็อกยอดมวย โรมัน กอนซาเลซ ยก 4 ทำให้ตระหนักดีว่า พลังหมัดของ “เจ้าแหลม” หนักหน่วงเพียงใด เลยฝึกกล้ามเนื้อมารอรับ ตนมั่นใจว่า เสริมแกร่งมาแค่ไหนก็ต้านพลังหมัด “เจ้าแหลม” ไม่ได้ ฝึกมาก็ดี จะได้พิสูจน์กัน และไม่เจ็บหนัก

 

 

“เสี่ยฮุย” กล่าวต่อว่า การที่สภามวยโลก (WBC) ได้โปรโมทศึกนี้ผ่านทางเว็บไซต์เป็นทางการของ WBC โดยชี้ว่า ไฟต์นี้เป็นไฟต์แห่งชีวิตของโรดริเกซนั้น หากโรดริเกซ ป้องกันแชมป์โลกไฟต์แรกพิชิต “เจ้าแหลม” ได้จะดังกระหึ่ม และมีเส้นทางสดใสต่อไป และเป็นไฟต์แห่งชีวิตของ “เจ้าแหลม” เช่นกัน แต่ตนมั่นใจว่า ยังสู้ประสบการณ์และความแข็งแกร่งของ “เจ้าแหลม” ไม่ได้ จะโดน “เจ้าแหลม” น็อก และต้องเลือกเส้นทางใหม่ คือกลับไปชกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) เหมือนเดิม ขอให้แฟนมวยรอชมกัน โรดริเกซ ที่เป็นมวยซ้าย เคยเจอแต่นักมวยถนัดขวา เมื่อมาเจอมวยซ้ายด้วยกันอย่าง “เจ้าแหลม” จะทำให้ลำบากมากแน่

 

 

ด้าน “เจ้าแหลม” กล่าวว่า ถึงชั่วโมงนี้ ไม่มีอะไรต้องห่วงแล้ว ไม่มีความกังวลใด ๆ เลย กระหายขึ้นชกมาก แทบอดใจรอไม่ไหวแล้ว ไฟต์นี้ซ้อมหนักมาก รู้ตัวเลยว่าซ้อมถึง สภาพร่างกายดีเยี่ยม แถมการทำน้ำหนักทำได้เร็ว ทำได้สบาย ขอยืนยันว่า 35 ปียังแจ๋ว พร้อมแล้วที่จะกระชากเข็มขัดแชมป์โลกเส้นนี้ที่เคยเป็นของตนกลับไปฝากชาวไทย

 

@ ภาพ-คลิป :: Jesse Rodriguez (@jesrod43) / Twitter

 
 
@ News  Photo Credit ::www.matichon.co.th/channel KOM THAIREC
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments