<<>> เกือบไปแล้วกับจอมอุ่นเครือง ไฮเม่ มุนเกีย (40-0, 32 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์มิดเดิ้ลเวธ ที่ยอมสละขึ้นมาลุยในพิกัดมิดเดิ้ลเวธ ตั้งแต่ปี2019 จนป่านนี้ยังไม่มีวี่แววจะได้ชิง หลังเก็บชัยมารวด6ไฟต์แล้ว ล่าสุดกับไฟต์7 เขาอหังกาขึ้นพิกัดซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธ กับ จิมมี่ “คิลเรน” เคลลี่ (26-2, 10 KO) นักชกผู้ผ่านการชิงแชมป์โลกมาแล้ว แถมยังพลิกล็อกโชว์ฟอร์มเยี่ยมเอาชนะคะแนนดาวรุ่งไร้พ่ายอย่าง Kanat Islam มาได้เมื่อเดือนกุมภาที่ผ่านมา งานนี้ ลองเชิง ลองใจ กับเวตที่ใหญ่กว่า
 
 
 
 
 
เกมบนเวที แม้จะมาจากเวตที่น้อยกว่า แต่กับวงมวยแล้วยังยกให้เจ้ามุนเกียเป็นต่อ แต่แค่เริ่มก็หวั่นไหวเสียแล้ว เมื่อเคลลี่ ออกมาเล่นตำราลิงลม หมัด1-2 ฮุก อัปเปอร์คัต แย็บ แบบนันสต็อป คล่องว่องไวเห็นได้ชัด เล่นเอาเจ้ามุนเกียไปไม้เป็นเหมือนกัน แต่ก็โชคดีหน่อย ที่หมัดยังไม่หนักพอจะกล่อมเขาลงได้ แต่กว่าจะผ่านวิกฤตมาได้ก็ต้องรอมาถึงยก5 เมื่อเคลลี่ เริ่มอ่อนแรงมาบ้าง
 
 
 
                     GOLDEN BOY PROMOTIONS (ภาพแทน)
 
 
 
การตอบโต้ของมุมเกียเริ่มจะเข้าเป็าจับเป้าะ ฮุกซ้ายจังมีวูบเกือบตกเวที นับแรกเปิด วินาทีทองไม่รอช้า เมื่อเคลลี่ยังไม่สร่างดี ส่งหมัดอัปเปอร์คัทขวาทักทายล้มอีกแล้ว นับ2 ดูสภาพแล้วไม่สู้ มุนเกียเปิดเกมเต็มสูบลุกไล่เคลลี่ที่สู้ ทง ถย พลาง แต่ก็ไปไม่รอด ยอมทิ้งตัวลงนั่ง ฟังกรรมการ รู้ใจโบกมือลา มุนเกียเอาชนะทีเคโอไปในยกที่5นี้เอง..ชมคลิป..
 
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: www.boxingnews24.com/ channel KOM THAIREC
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments