<<>> แชมป์โลก WBO รุ่นแบนตัมเวต Paul Butler กล่าวว่าเขายินดีที่จะต่อสู้กับ แชมป์ Naoya ‘Monster’ Inoue IBF/WBA/WBC เพื่อหาหนึ่งเดียว เจ้าพิกัดแบนตั้นโลก หลังชมการชกจบลง โดยชัยชนะแบบเบ็ดเสร็จของเจ้าบ้าน อิโนอูเอะ ที่มีต่อ Nonito Donaire คืนวันอังคารที่ไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับท้าข้ามโลก อย่าพึ่งข้ามรุ่นหากภาระกิจยังไม่หมดสิ้น เราพร้อมที่จะขึ้นไปเผชิญกับเขา ที่ไหนก็ได้..

 

www.boxing247.com

 

“ผมหวังว่าเขาคงอยากจะสร้างความยิ่งใหญ่ให้สมบูรณ์ ไฟต์สุดท้ายอยู่แค่เอื้อม กับคำว่าที่หนึ่งของโลกพิกัดปอนด์ต่อปอนด์ สำหรับผมมันจะเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ และนับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ก้าวขึ้นสู่สังเวียนการต่อสู้กับแชมป์ที่เก่งที่สุด” พอล บัตเลอร์กล่าวกับSecondsout  ถึงความสนใจของเขาในการต่อสู้กับแชมป์รุ่นแบนตัมเวต IBF/WBA/WBC นาโอยะ อิโนอุเอะ เพื่อชิงแชมป์น้ำหนัก 118 ปอนด์ที่ไม่มีปัญหาใด

 

“โจ [กัลลาเกอร์] เขามีแผนการเล่นที่ต้องสร้างความลำบากให้กับทีมของอิโนอูเอะอย่างแน่นอน ส่งต่อจากผม  ถึงมันจะเป็นงานที่ยาก แต่ก็เป็นงานที่ผมเต็มใจที่จะทำ”

 

“ผมคิดว่าเขาเก่ง” บัตเลอร์กล่าวถึงชัยชนะน็อกเอาต์ของอิโนอุเอะยกที่สองต่อโนนิโต โดแนร์ “เห็นได้ชัดว่าการต่อสู้ครั้งแรกมีหลายครั้งที่โดแนร์สร้างปัญหาให้เขาสองถึงสามครั้ง แต่กับครั้งนี้ พวกเขากลับไปทำการบ้านได้ดีกว่า หรือว่าโดแนร์หมดสภาพกับวัยที่มากขึ้น เสียเอง ?

 

            www.badlefthook.com

 

Inoue (23-0, 2o KOs) กล่าวทันทีหลังจากการต่อสู้กับ Donaire (42-7, 28 KOs) จบลง เขาบอกว่าต้องการที่จะต่อสู้เพื่อชิงแชมป์เส็นสุดท้ายที่ไม่มีปัญหาในรุ่นแบนตัมเวตต่อไป แต่ถ้า Inoue ไม่สามารถต่อสู้ได้ เขาก็พร้อมที่จะเลื่อนขึ้นไปสู่ยังพิกัดใหม่ 122 ทันทีเช่นกัน 

 

จริงอยู่ มันจะเป็นการต่อสู้ที่ยากสำหรับบัตเลอร์ในวัย 33 ปีต้องสู้กับอิโนอุเอะที่หนุ่มกว่า แต่ทีมงานเมืองผู้ดีกลับเขื่อมั่น เขามีทักษะ คาง และความแกร่งที่จะเอาชนะอิโนอูเอะได้ งานนี้จะเป็นเรื่องท้าทายข้ามฟ้า เที้ยวล่าสุด จากแดนผู้ดีสู่แผ่นดินอาทิตย์อุทัย อย่างมีนัยยะ ลุ้นกัน..

 
 
@ News  Photo Credit :: www.boxingnews24.com/ channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments