<<>> ฌอน กิ๊บบอนส์ ประธาน เอ็มพี โปรโมชั่นส์ ค่ายมวยของ แมนนี่ ปาเกียว ระบุ ปาเกียว สนใจที่จะรีแมตช์กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ในกฎแบบไฟท์โชว์ ไม่ใช่กฎแบบมวยอาชีพ พร้อมบอกว่าถ้าเกิด ปาเกียว จะขึ้นชกอีกครั้งก็คงจะเป็นภายในปีนี้

 

 

    ฌอน กิ๊บบอนส์ ประธาน เอ็มพี โปรโมชั่นส์ ค่ายมวยของ แมนนี่ ปาเกียว ตำนานกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ เปิดเผยว่า ปาเกียว ต้องการชกกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อีกครั้ง เพียงแต่จะเป็นรูปแบบการต่อยโชว์เหมือนที่ ฟลอยด์ ทำตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

    สมัยที่รุ่งๆ นั้น ปาเกียว กับ ฟลอยด์ ต่างก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักมวยที่เก่งที่สุดในยุคของพวกเขา จนทำให้หลายคนอยากเห็นทั้งคู่ชกกันมากๆ ก่อนที่ไฟท์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นในปี 2015 โดยที่ตอนนั้น ฟลอยด์ เป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ

 

    ปัจจุบันทั้ง ปาเกียว กับ ฟลอยด์ ต่างก็แขวนนวมกันไปแล้ว โดยรายแรกพยายามเอาดีด้านการเมืองจนถึงขั้นลงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของ ฟิลิปปินส์ แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ไป ส่วน ฟลอยด์ ตระเวนขึ้นสู้แบบโชว์ ไม่ได้ต่อยภายใต้กฎมวยอาชีพ ซึ่งเขาก็มักจะทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำจากแมตช์โชว์เหล่านั้น

 

 

    หลังโดนถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการรีแมตช์สำหรับตำนานกำปั้นคู่นี้แล้วนั้น กิ๊บบอนส์ ก็ตอบว่า “เอาสิ ผมอยากเห็นไฟท์แบบที่ว่านะ แต่ เมย์เวทเธอร์ คงไม่อยากมีเอี่ยวกับเรื่องแบบนี้เพราะเขาน่ะอีโก้สูง ส่วนตัวแล้วท่านวุฒิสมาชิก ปาเกียว คงอยากให้มีการต่อยแบบเป็นไฟท์โชว์ ถ้าเขาจะกลับมาขึ้นสังเวียนก็คงจะเป็นในปีนี้ ผมหมายถึง ถ้าเขาจะกลับมา น่ะนะ”

 

 
@ News  Photo Credit :: siamsport.co.th/channel KOM THAIREC
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments