<<>> อีกทางเลือกของคนคอมวย พบกับสุดยอดโปรแกรมถ่ายทอดสดในเดือนมิถุนายน ที่ ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมมอบให้กับแฟนกีฬาตัวยง กับมวยสากลชิงแชมป์โลก ไฟต์ที่แฟนๆ ต้องไม่พลาด เพราะคู่เอกเป็นการพิสูจน์ฝีมือกันของ 2 นักชกสถิติไร้พ่าย จอร์จ คัมโบโซส กับ เดวิน ฮานีย์  โดยมีเข็มขัดแชมป์ไลต์เวท 4 สถาบันหลักของโลกเป็นเดิมพัน ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน  06.30 -12.30 น. แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ทางทรูวิชั่นส์ ทรู สปอร์ต 2 (667) 

 

Photo: Mikey Williams/Top Rank via Getty Images

 

    สุดยอดมวยโลกซูเปอร์ไฟต์ ที่ทรูวิชั่นส์ คัดสรรมาให้แฟนๆมวยโลกได้ติดตามเป็นไฟต์แรกของปี 2022  เป็นการชกโดยมีเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นไล้ต์เวต 4 สถาบันคือ สภามวยโลก (WBC),สมาคมวยโลก(WBA),สหพันธ์มวยนานาชาติ(IBF)และ องค์กรมวยโลก(WBO)เป็นเดิมพัน ระหว่างเจ้าของตำแหน่งชาวออสเตรเลียน จอร์จ คัมโบโซส (George Kambosos) เจ้าของสถิติไร้พ่ายชนะรวด 20 ไฟต์ (น็อคเอาท์ 10 ไฟต์) กับ ผู้ท้าชิงจาก ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เดวิน ฮานีย์  (Devin Haney) ที่ไม่แพ้ใครในการชกอาชีพ 27 ไฟต์ (น็อคเอาท์ 15 ไฟต์) โดยจะชกกันที่สนามกีฬายักษ์ มาเวล สเตเดี้ยม (Marvel Stadium) ในนครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย  

    คัมโบโซส นักชกออสซี  ผู้โด่งดัง เป็นที่รู้จักของแฟนๆมวยทั่วโลก และกลายเป็นขวัญใจของแฟนๆกีฬาชาวออสซี เมื่อเขาพลิกล็อก ชนะแชมป์โลกชาวอเมริกัน เตโอฟิโอ โลเปซ  จนกลายเป็นไฟต์พลิกล็อคแห่งปี 2022 แย่งเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นไล้ต์เวตมาครองเพียงแต่ผู้เดียว เดิมที คัมโบโซส มีกำหนดชกกับ วาซิล โลมาเชนโก้  อดีตแชมป์โลกชาวยูเครน แต่หลังจากเกิดภาวะสงคราม โลมาเชนโก้ ก็ไม่สามารถเดินทางมาเก็บตัว และฝึกซ้อมที่ออสเตรเลีย เพื่อพบกับ คัมโบโซส ได้ ทำให้ท็อปแรงค์โปรโมเตอร์ ผู้จัดศึกไฟต์นี้ เปิดโอกาสให้ เดวิน ฮานีย์  มาเป็นคู่ชกของ คัมโบโซส

 

 

    ฮานีย์ มีผลงานที่โดดเด่นในปี 2021 เอาชนะอดีตแชมป์โลกอย่าง ฮอร์เก้ ลินาเรส นอกจากนั้น ฮานีย์ ยังเป็นแชมป์ร่วมของรุ่นนี้ของสภามวยโลก (WBC)ด้วย  ผู้ชนะของไฟต์นี้จะกลายเป็นแชมป์โลก 4 สถาบันของรุ่นไล้ต์เวททันที และนักชกทั้ง12 คนต่างก็เซ็นสัญญาสำหรับการรีแมตช์ระหว่างกันเรียบร้อยแล้ว ทำให้ไม่ว่าใครจะแพ้- ชนะก็จะมีไฟต์แก้มือทันที

    สมัคร Super Family HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/37h7WJn หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3

 

                          Photocredit :ESPN/Toprank

 

ล่าสุด..ผลการชั่งน้ำหนักมาแล้ว ..จอร์จ คัมโบโชส  134.49 (ครั้งแรก 135.36)
ดาวิน ฮาร์นี  134.92 ผ่านฉลุย..
 

 

@ News  Photo Credit :: www.siamsport.co.th/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments