www.spin.ph

 

<<>> อดีตแชมป์โลก  เจอร์วิน อันคาฮา(33-2-2) ได้ตัดสินใจอย่างแน่นอนแล้วว่า เขายังจะอยู่ในพิกัดรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตต่อไป หลังจากที่ก่อนหน้านั่นมีข่าวว่าจะเพิ่มพิกัดขึ้นไป โดยอันคาฮาสมุ่งมั่นที่จะสานฝันล่าแค้นกับไฟต์พลาดท่าให้กับ เฟอร์นันโด มาร์ติเนซ แชมป์โลกหมาดไอบีเอฟ ชาวอาเจนเพื่อเรียกคืนตำแหน่ง IBF ของเขากลับคืนให้ได้ ด้วยรายงานข่าวนี้มาจาก Joven Jimenez ผู้ฝึกสอนของเขายืนยันเอง

 

 

 

ก่อนหน้านั่น อันคาฮาสยอมรับว่าในช่วงระยะเวลา6ปีใน10ไฟต์ป้อง เขาทำน้ำหนักได้ลำบากขึ้นตามลำดับของอายุ ไม่ง่ายเลยกับวันนี้ และไม่คาดคิดมาก่อนว่าการชกบนเวทีกับมาร์ติเนซ จะไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ ผมช้ากว่ามาร์ติเนซมาก มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในการอยู่ในขีดจำกัดซูเปอร์ฟลายเวท

และถ้าหากได้ย้ายไปสู่รุ่นแบนตัมเวตแล้ว ผมคิดว่ามันจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด  แต่ปัญหาของเขาในตอนนี้คือ พิกัด118  พวกเรามีนักชกที่เป็นแชมป์โลกถึงสองคน โนนิโต โดแนร์ จูเนียร์ แชมป์ WBC, จอห์นเรียล จอมถุย คาซิเมโร จาก WBO และ มวยสร้างอีกหนึ่ง โจนาส สุลต่าน ผู้ท้าชิงใน 10 อันดับแรก

 

 

                          www.fightmag.com.au

 

 

“มันเป็นการแข่งขันที่น่าอับอายของเจอร์วิน” จิเมเนซกล่าวกับ ABS-CBN News หนึ่งในเป้าหมายหลักของพวกเราสำหรับการกลับมาคือการลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย มีระบบ และอาจจะต้องใช้วิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาช่วย กับไฟต์แก้มืออีกครั้งกับ เฟอร์นันโด มาร์ติเนซ แชมป์โลกป้ายแดงไอบีเอฟซูเปอร์ฟลายเวต โดยเชื่อแน่ว่าประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอยอย่างแน่นอน ..รู้กัน..

 

 

คลิก..Jerwin Ancajas vs Fernando Martinez full fight video highlights – FIGHTMAG

fightmag.com.au
 
 

@ News  Photo Credit:: news.abs-cbn.com /channelKOMTHAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments