<<>>  อีกคืบกับศึกเดอะไฟเตอร์ เวิล์ดบ๊อกซิ่ง วันที่ 4 มิถุนายน จัดโดย ทีแอล บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น เวิร์คพอยท์ช่อง 23 ถ่ายทอดสด เริ่มเวลา 14.00 น. ชูโรงคู่เอก แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน ป้องกันแชมป์ WBA ASIA รุ่น 140 ปอนด์ ครั้งที่ 4 กับ เอลโม่ ทราย่า นักชกกำปั้นหนักเจ้าของสถิติชนะ 12 ครั้ง (ชนะน็อก 8) แพ้ 3 จากประเทศฟิลิปปินส์

 

 

 

ล่าสุด “โปรเอี๊ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ เผยว่า ครั้งนี้เป็นการพิสูจน์หัวใจและความแข็งแกร่งของแสงอาทิตย์ เพราะตนตั้งใจเลือกนักชกพลังกำปั้นหนักอย่าง เอลโม่ ทราย่า เพื่อให้เจ้าของแชมป์วัย 18 ปี ได้เจอนักมวยประเภทนี้บ้าง เพราะอนาคตบนสังเวียนระดับมีแต่ของหนักของแรง

 

 

พร้อมกันนี้ ทวีสินกล่าวด้วยว่า ไท ส.จ.เปี๊ยกอุทัย ที่จะเทิร์นโปรชกมวยสากลอาชีพเป็นครั้งแรกกับ หยาดฟ้า ราชานนท์ ซึ่งถือเป็นงานหนัก เพราะทราบกันดีว่าประสบการณ์ กระดูกมวยของรุ่นพี่หยาดฟ้า เหนือกว่า ไท ส.จ.เปี๊ยกอุทัย แม้ว่าจะเป็นมวยสากลอาชีพก็ตาม

ุส

 

อย่างไรก็ดี โปรเอี๊ยงทิ้งท้ายโปรยยาหอมไว้ว่า หากไท ส.จ.เปี๊ยกอุทัย เอาจริงในเส้นทางนี้ตนก็พร้อมที่จะผลักดันให้ได้ชิงแชมป์โลก

 

 

สำหรับคู่มวยในรายการมีดังนี้ เปิดหัวคู่แรกเดิมทีเป็น ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง อุ่นหมัด ทว่าคู่ชกถอนชกกะทันหันทำให้ต้องยกเลิกคู่ดังกล่าว ต่อด้วยคู่ป้องกันแชมป์ WBA ASIA รุ่นซูเปอร์ไลท์เวต 140 ปอนด์ แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน กับ เอลโม่ ทราย่า จากประเทศฟิลิปปินส์, แสตมป์ เกียรตินวัฒน์ อดีตแชมป์เฉพาะกาล WBA อุ่นหมัด 6 ยกกับ เหล็กเพชร ลูกหมากรถยนต์ 111 และไท ส.จ.เปี๊ยกอุทัย วัดพลังหมัด หยาดฟ้า ราชานนท์

 

 

 
 
@ News  Photo Credit :: www.matichon.co.th /channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments