<<>> เริ่มประเดิม ศึก NKL BOXING มุ่งบัลลังก์โลก จากเวทีมวยชั่วคราว เดอะบาซ่าร์ รัชดาภิเษก กรุงเทพฯ กับคู่มวยคู่แรกไทย-ปินส์ เพชรชาติชาย ชาวไร่อ้อย พบ เฮอร์เลน โกเมซ พิกัด 120 ป. พี่ชายของเจ้าชายน้อย วรวุฒิ ดาวเด่นจอมบู๊จาก7สี ที่หันมาสวมร้องเท้าขึ้นค่ากำปั้นในไฟต์3 แต่ต้องมาสดุดเมื่อเจอมวยหนุ่มเบสิกจ๋าจากปินอย กลายเป็นมวยคนละเกรดไปเลย..
 
 
 
 
 
เกมบนเวที อย่างที่บอก นี้คือไฟต์สามของชกไทยที่มาจากมวยไทย การวางเท้า ความเคลื่อนไหวยังติดมาจากมวยไทย งานนี้เหมือนปินส์จะรู้ ระฆังแรกรั่ว เขาเข้าจูโจมทันที เล่นเอาเพชรชาติชาย ไปไม่เป็น แรกๆพอทนได้ แต่ย้ำบ่อยๆ ออกอาการแข็งทื่อ เป็นผีดิบเดินได้เลย ช้ากว่าเขาหลายStep ต้องยอมรับว่า เบสิกสากลของเพื่อนปินส์เขามากกว่า เรามีแค่1-2 หมัดที่หลากหลายที่เหมาะสมกับสถานการณ์ เรายังเรียนรู้ไม่ถึง
 
 
 
งานนี้เราจึงแพ้จริงไม่มีข้อแก้ตัว โดยเฉพาะกับหมัดเขวี้ยงควาย ซ้าย-ขวา ที่โดนแล้วไม่รีบโยกตัวหลบออกมาพ้นวิถี แต่กับยืนอยู่รับ ทน ดั่งท้าทาย และเป็นที่น่าสังเกตว่า หมัดแบบนี้แหละ พวกปินส์มักจะนำมาเป็นสูตรสำเร็จปราบนักชกไทย เริ่มมาจากรายของเจ้า เลอราซาน…จบเกมจบกัน เพชรชาติชาย ชาวไร่อ้อย แพ้แรกให้ เฮอร์เลน โกเมซ ด้วยคะแนนเอกฉันท์ 58-55 ทั้ง3เสียง เกมโอเวอร์..
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments