<<>> อดีตแชมป์โลก Carlos Cuadras (39-5-1) คู่ปรับเก่าตัวฉกรรจ์ของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ ที่คาดแค้ลวกันไปแบบเส้นยาแดงผ่าแปด ขามดส้มผ่าเก้า ในไฟต์ชิงแชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวตของ WBC เมื่อต้นปี สำหรับเขาแล้วถือว่ายังโชคดีที่มีโอกาสได้ไปต่อ ขึ้นชิงแชมป์โลกกับผู้มาแทน เสียบ แต่..กับปล่อยให้หลุดลอย พ่ายต่อเจ้าแบม แบม โรดิเกรซ ที่มาจากพิกัดต่ำกว่า แบบกระจุยกระจาย จบ.. เขา หายไปแบบเจ็บๆ ในเกมที่ผันผ่าน
 
 
 
 
 
 
ล่าสุด..คาร์ลอส คัวดราส กลับมาแล้ว กับความหวังที่ยังเหมือนเดิม เมื่อเขาได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในแขกรับเชิญของรายการพิเศษ  “Coffee Tuesday”  ซึ่งแน่นอนในบทสัมภาษณ์เ ของคนมวย ช่วงหนึ่งของการป้อนคำถาม ถึงอนาคตบนผื่นผ้าใบสังเวียนกำปั้น จะแขวนนวมหรือไปต่อ คัวดราส หันมาประสานสายตากับพิธีกร พร้อมกับพูดอย่างชัดเจนว่า ยังไม่ถึงเวลาของผมในการก้าวถอย
 
 
 
                                 sanook.com
 
 
 
กีฬามีแพ้มีชนะ เพียงวันนั่น โรดิเกซเขาทำได้ดีกว่าผม มันกระทันหันเกินไป ที่จะปรับเปลี่ยนสไตล์ที่เราเทรนมาเพื่อแก้ทางมวยกับ ส.รุ่งวิสัย โฟกัสของค่ำวันนั่นคือตัวของนักชกจากประเทศไทย ผมสัญญาไว้กับตัวเองว่า หากได้มีการเตรียมตัวที่ดี ไฟต์กับ เจสซี่ โรดริเกวซ จะไม่ออกมาในรูปแบบที่พวกคุณได้เห็นแน่
 
  ตอนนี้ผมกำลังเริ่มฝึกฝนการต่อสู้แล้ว และเมื่อผมพร้อม แน่นอนผมจะกลับมาเรียกร้องสิ่งที่ผมทำหลุดมือไป ตำแหน่ง Silver ซูเปอรฺฟลายเวต ผมขอย้ำ เวลานี้ มีแค่การก้าวเดินต่อไป ไม่มีก้าวถอยแน่.. คัวดราส นักชกเม็กกล่าวอย่างมั่นใจกับวัย 33ปี ที่กำลัง เอาะๆ หรือ โอะ โอะ ชมกัน..
 
 
 
ป.ล. เขาว่าหมอนี้เป็นลูกรักของ WBC ด้วยนะ จะบอกให้..แฮ่ม..
 
 
 
 
 

 

@ News  Photo Credit :: wbc boxing.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments