<<>> วิกฤตโควิตของโลกเริ่มเปลี่ยนไป วิถีของชีวิตของคนโลกเริ่มขยับ จากกลัวสุด สุด เป็นเฉยและก็เฉย สุด สุด(หรือเปล่า) กิจการกิจกรรมนำทางสว่าง โฟกัสกับวงมวยยังคงไปได้เรื่อยๆ ล่าสุด..ขุนพลชกไทยสายโกนอก จักรกิจ ราชคต ขึ้นโปรแกรมชกประลองเชิง ชิง อุ่น ด้วยอานิสงส์ของสถาบัน WBC เอเชียที่ส่งวิถีนำร่อง ได้โอกาสบุกแดนกิมจิขึ้นเป็นผู้ท้าชิงกับเจ้าบ้านแชมป์ WBC Asian  Silver super-bantamweight คนปัจจุบัน ดง โฮ กึม ในวันที่ 5 มิถุนายน ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีไต้ 

 

 

 

สำหรับเจ้า ดง โฮ กึม วัย28ปี เจ้าของสถิติชนะ6 น็อก4 แพ้3เสมอ3 เขาเทิร์นโปรเมื่อปี 2017 ปัณจุบันเป็นแชมป์ Super Bantam ของเกาหลีใต้ และเจ้าของเข็มขัด WBC Asian  Silver super-bantamweight ที่คว้ามาได้จากการเอาชนะทีเคโอเพื่อนร่วมชาติ อิน ซู จัง ไปในยกที่8 เมื่อวันที่4 เมษายน 2564 ปีที่แล้วและก็หยุดไป ไฟต์นี้จะเป็นไฟต์แรกป้องของเขา โดยเรียกเอานักชกดังจากประเทศไทยขึ้นเป็นผู้ท้าชิง

ส่วนเจ้า จักรกิจ ราชคต (ใครหว่า) เจ้าของสถิติ ชนะ7 น็อก5 แพ้5 วัย 25 ปี นักชกจากที่ราบสูงจังหวัดร้อยเอ็ด เทิร์นโปรในปีเดียวกัน 2017 ประเดิมโดยการโกยุ่นบุกโอชาก้าในวัยแค่19 ขึ้นเป็นมวยสถิติยุ่น แพ้แรกยก1 เช่นกันกับไฟต์2 ยังชกถิ้นบูชิโดอีกครั้ง แพ้2 ทีเคโอยก1 แจ่มกว่าเก่า..แฮ่ และนี้จะเป็นไฟต์ที่มีความหมายของเขาสุด เพราะมีเดิมพันเข็มขัดWBC Asian และไม่รู้ว่าประสบการณ์ถึง6ปีที่ผ่าน พอจะช่วยเขาได้แค่ไหน รอลุ้น..ชมคลิป

 

 

BoxingM – KBM

 

@ News  Photo Credit ::www.asianboxingcouncil.com
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments