<<>> อีแวน โฮลีฟิลด์ บุตรชายของ อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ พลาดท่าแพ้น็อกให้กับกำปั้นที่ถูกมองว่าเป็นมวยรอง โดยนี่ถือเป็นความปราชัยครั้งแรกในอาชีพการชกของเขาด้วย

    อีแวน โฮลีฟิลด์ ลูกชายของ อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ ตำนานนักมวยชาวอเมริกัน แพ้น็อกในยกสอง ในการชกกับ จูร์เมน แม็คโดนัลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

calfkicker.com

 

    อีแวน ตัดสินใจตามรอยพ่อของเขาจนขึ้นชกไฟท์แรกไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีสถิติที่สวยหรูด้วยการขึ้นชก 9 ไฟท์และเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด แถมในจำนวนนั้นเป็นการชนะน็อกถึง 6 หนด้วย

    ในทางกลับกัน แม็คโดนัลด์ มีสถิติชนะ 6 ไฟท์กับแพ้ 5 หนก่อนถึงแมตช์ล่าสุด แถมเขายังไม่ได้หากินกับชีวิตการเป็นนักมวยแบบเต็มตัวเท่าไหร่นัก เพราะมีอาชีพเสริมเป็นช่างไฟฟ้า ทำให้ก่อนที่ทั้งคู่จะดวลกำปั้นกันนั้นหลายคนต่างก็ฟันธงว่า อีแวน น่าจะชนะได้แบบไม่ยากเย็น

 

www.marca.com
 

    อย่างไรก็ตาม ในช่วงยก 2 ของการชก อีแวน เหม่อไปหน่อยจนโดนหมัดขวาของ แม็คโดนัลด์ กระแทกเข้าที่หน้าแบบเต็มแรงและทำให้เขาลงไปนอนกองกับพื้นเวที โดยหลังจากนั้นกำปั้นวัย 24 ปีขึ้นมานั่งและทำท่าเหมือนยังชกไหว แต่สุดท้ายกรรมการก็ยุติการชกหลังจากนับถึง 8 แล้ว และมองว่าเขาไม่มีสภาพพร้อมที่จะสู้ต่อ ส่งผลให้ อีแวน แพ้เป็นครั้งแรกในอาชีพการชก

 

 
 

@ News  Photo Credit :: www.siamsport.co.th

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments