<<>> “ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย หลังจากเสร็จภาระกิจเพื่อชาติ คุมทัพคิกบ็อกซิ่งไทยประกาสศักดาคว้ามา2ทอง4เงิน6ทองแดง..เยี่ยม

ที่มีเมืองไทย.. เจ้าบัวขาว เตรียมขึ้นสังเวียนในไฟต์พิเศษพบกับ ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม นี้

โดยจะเป็นการชกโชว์พิเศษเป็นคู่ประกอบรายการในศึก “KAT CHAMPIONSHIP” เพื่อสาธิต และอธิบายความแตกต่างระหว่าง กีฬาคิกบ็อกซิ่ง กับ กีฬามวยไทย ให้กับแฟนมวยชาวไทยได้รับทราบกัน

 



พร้อมกันนี้ในรายการยังมีคู่มวยมากมายนำโดย ปิ่นเพชร บัญชาเมฆ ที่จะพบกับ เพชรสีนิล ช.ไทยเศรษฐ์ และ “นางฟ้ามวยไทย” พลอยมณี ยาดมโพธิ์เฮิร์บ ที่จะขึ้นชกในกติกาคิกบ็อกซิ่งพบกับ วีไวท์ ศิษย์ชาญสิงห์

สำหรับกการเเข่งขันกีฬาคิกบ็อกซิ่ง และมวยไทย “KAT CHAMPIONSHIP” จัดขึ้นโดยสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย ที่เวทีมวยชั่วคราว บัวขาววิลเลจ ต.บ้านเป้า อ.แม่แตง จ. เชียงใหม่ ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 เริ่มเวลา 17.00 น. -23.00 น.



ซึ่งภายในงาน เพื่อเป็นการปฎิบัติตามมาตราการป้องกันโควิด-19 ผู้เข้าชมทุกท่านจะต้องเข้ารับบริการตรวจ ATK ก่อนเข้างาน โดยมีค่าบริการจำนวน 60 บาทต่อชุด จำกัดผู้เข้าชมจำนวน 1,000 คนเท่านั้น (มีอาหารและเครื่องดื่มจัดจำหน่ายในบริเวณงาน) และจะมีการถ่ายทอดสดทาง เพจ FB: BANCHAMEK GYM และ ช่อง YouTube : BUAKAW BANCHAMEK

 

บทความโดย :: Weeza

 

@ News  Photo Credit :: www.sanook.com
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments